Tin tức nổi bật

UBND huyện triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 1 và quý I/2021
Ngày đăng 06/01/2021 | 16:00  | View count: 1303

Sáng 06/1, UBND huyện tổ chức hội nghị triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 1 và quý I năm 2021. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Trần Văn Nghĩa – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Hoàng Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện. Cùng dự có các đồng chí Thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan, đơn vị huyện và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn.

Thủ trưởng một số cơ quan, đơn vị huyện báo cáo tại hội nghị

Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố, Huyện ủy Hoài Đức về việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, UBND huyện đã xây dựng Dự thảo Kế hoạch triển khai thực hiện tới các cơ quan, đơn vị bao gồm 09 nhiệm vụ trọng tâm. Cụ thể, huyện tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm các quy định về tổ chức phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chỉ đạo của TW, Thành ủy, UBND Thành phố, Huyện ủy, Kế hoạch của UBND huyện về việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết và kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của Thủ đô. Các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn chủ động xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể, tổ chức tổng kết các lĩnh vực công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021, tập trung giải quyết các nhiệm vụ trọng tâm. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác với các nguy cơ dịch bệnh. Huyện tăng cường công tác tuyên truyền vận động nhân dân, các cơ quan, đơn vị đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Bên cạnh đó, quan tâm tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Tết vì người nghèo”, tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng, các đối tượng khó khăn nhằm đảm bảo thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND huyện phát biểu ý kiến chỉ đạo

Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, UBND huyện cũng chỉ đạo tăng cường công tác kiểm soát thị trường, đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi, cây trồng, chỉ đạo sản xuất vụ Xuân theo đúng kế hoạch; Tổ chức bắn pháo hoa và các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân cũng như Lễ giao, nhận quân được diễn ra trang trọng, đảm bảo đúng quy định.

Dự hội nghị, các đại biểu cũng báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch triển khai chương trình công tác trọng tâm trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021 của đơn vị mình.

Đ/c Nguyễn Hoàng Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các ban, ngành chức năng huyện và các xã, thị trấn bám sát các nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 của UBND huyện để chủ động tham mưu, triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch, đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, thời gian tới cần tập trung, nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tăng cường công tác tuyên truyền, chỉnh trang đô thị, cổ động trực quan bằng nhiều hình thức đảm bảo trang trọng, văn minh tại các khu trung tâm, trụ sở cơ quan, trên các trục đường giao thông chính của huyện chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Phát huy tinh thần tương thân tương ái để tất cả mọi người, mọi nhà cùng đón Tết cổ truyền trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Bên cạnh đó, cần tăng cường công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực, giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội; chú trọng công tác kiểm tra, ngăn chặn và xử lý các trường hợp vị phạm đất đai, trật tự xây dựng, đảm bảo an toàn các công trình. Thực hiện tốt công tác phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn./.

Phượng Nguyễn

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh