Tin tức nổi bật

Ban tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2021 kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập “thiết quân luật, giới nghiêm” tại xã Cát Quế
Ngày đăng 08/10/2021 | 17:30  | View count: 619

Chiều 08/10, Ban chỉ huy Quân sự huyện-cơ quan thường trực Ban tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2021 đã kiểm tra công tác chuẩn bị diễn tập tại xã Cát Quế. Thượng tá Hà Quang Trung-Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện chủ trì buổi làm việc.

Đồng chí Phạm Luyện-Phó Chủ tịch UBND xã Cát Quế báo cáo công tác chuẩn bị diễn tập của xã

Thực hiện nhiệm vụ diễn tập “Thiết quân luật, giới nghiêm”, ngay sau khi nhận được các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện, xã Cát Quế đã kịp thời ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức diễn tập tại xã.

Hệ thống văn kiện diễn tập đến nay đã được chuẩn bị đầy đủ. Xã đã xây dựng kế hoạch huấn luyện dân quân, công an viên nội dung thiết quân luật giới nghiêm và các nội dung theo kịch bản diễn tập, phối hợp cùng tổ đạo diễn diễn tập huyện thực hiện ghi hình các nội dung theo chỉ đạo; huy động lực lượng dân quân bảo vệ các mục tiêu quan trọng trên địa bàn. Các thành phần trong khung tập cũng đã từng bước nghiên cứu nội dung văn kiện, vai diễn để luyện tập, chuẩn bị cho diễn tập.

Thượng tá Hà Quang Trung-UV BTV Huyện ủy, CHT Ban CHQS huyện kết luận buổi làm việc

Trao đổi tại buổi làm việc, Thượng tá Hà Quang Trung-Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo diễn tập huyện ghi nhận sự chủ động của xã Cát Quế trong chuẩn bị cho cuộc diễn tập. Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng xã đã chuẩn bị tốt các điều kiện cho cuộc diễn tập theo kế hoạch. Hệ thống văn kiện đã làm đủ, phê duyệt theo đúng quy định đã hoàn thành trước khi giãn cách xã hội toàn Thành phố. Đồng chí Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện đề nghị xã Cát Quế tiếp tục phối hợp để chuẩn bị những phần việc còn lại từ nay đến ngày diễn tập, nhất là chuẩn bị cơ sở vật chất phòng họp, lực lượng trong khung diễn tập cần luyện tập kỹ lưỡng để thể hiện tốt vai diễn của mình, đặc biệt là phần xử lý tình huống trong quá trình diễn tập được đạo diễn đưa ra đối với các lãnh đạo chủ chốt của xã. Với một số đề xuất của lãnh đạo xã Cát Quế, đồng chí Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện tiếp thu để báo cáo với ban Tổ chức diễn tập huyện và Bộ Tư lệnh Thủ đô xem xét chỉ đạo đảm bảo cuộc diễn tập diễn ra thành công./.

 

Thanh Thạo

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh