Văn hóa - xã hội

Kiểm tra tình hình thực hiện Đề án hỗ trợ nhà ở cho hộ cận nghèo
Ngày đăng 25/04/2024 | 09:00  | View count: 20

Chiều ngày 24/4/2024, Đoàn công tác của phòng LĐTB&XH huyện có đồng chí Nguyễn Văn Dũng- Phó trưởng phòng LĐTB&XH huyện làm việc với xã la Phù kiểm tra tình hình thực hiện hỗ trợ nhà ở cho hộ cận nghèo trên địa bàn xã. Về phía xã có đồng chí Nguyễn Thị Ngoan - Phó Chủ tịch HĐND; đồng chí Nguyễn Hưng Huynh- Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Quang Lộc - Chủ tịch UBMTTQ xã, cùng các đồng chí cán bộ phụ trách, trưởng các đoàn thể, bí thư chi bộ, các ông trưởng thôn, Đại diện Ban chỉ đạo giảm nghèo xã La Phù.

Khảo sát thực tế tình trạng nhà ở của các hộ cận nghèo

Theo báo cáo hiện nay trên địa bàn xã, không có hộ nghèo, còn 39 hộ cận nghèo, trong số đó có 5 hộ thu nhập thấp, nhà dột nát, xuống cấp trầm trọng, đề nghị hỗ trợ sửa chữa, xây mới nhà ở; Đoàn đến thăm, kiểm tra thực tế tình trạng nhà ở của 5 hộ trong danh sách và thu thập thông tin nhu cầu của các hộ.

Các đại biểu trao đổi tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các đại biểu cũng đã trao đổi, phân tích thực trạng từng hộ cận nghèo trên địa bàn toàn xã nhằm tìm ra các giải pháp khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện giảm hộ cận nghèo, hỗ trợ xây sửa nhà ở cho hộ cận nghèo trên địa bàn xã. Đoàn công tác cũng đã ghi nhận những kết quả xã La Phù đạt được, đồng thời tiếp thu, tổng hợp những khó khăn, đề xuất UBND huyện để kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét thực hiện trong thời gian tới.

Bùi Hằng

 

 

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh