Văn hóa - xã hội

Hoài Đức tổ chức thành công môn Kurash thuộc SEA Games 31
Ngày đăng 13/05/2022 | 17:00  | View count: 325

Sau 3 ngày diễn ra tại nhà thi đấu huyện Hoài Đức (10-13/5/2022), các nội dung của môn Kurash trong chương trình Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 đã hoàn thành.

Vận động viên được trao huy chương

10 bộ huy chương đã được trao cho các vận động viên đạt thành cao thuộc 5 đoàn thể thao gồm: Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Philippines và Thái Lan.

Vận động viên tranh tài môn Kurash

Các võ sĩ của nước chủ nhà Việt Nam với tinh thần thể thao cao thượng, ấn tượng, đã phát huy thế mạnh, thi đấu quyết tâm, giành được 7 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 6 huy chương đồng. 7 huy chương vàng thuộc về các vận động viên Tô Thị Trang, Bùi Minh Quân, Trần Thương, Phạm Nguyễn Hồng Mơ, Lê Công Hoàng Hải, Lê Đức Đông và Nguyễn Thị Thanh Trâm.

Cổ động viên tham gia “tiếp lửa” cho các vận động viên thi đấu môn Kurash

Công tác tổ chức thi đấu các nội dung của môn Kurash tại nhà thi đấu huyện Hoài Đức được các đoàn khách quốc tế, các trọng tài, huấn luyện viên các nước có vận động viên thi đấu môn Kurash đánh giá cao. Góp phần vào thành công của công tác tổ chức thi đấu và kết quả của đoàn thể thao Việt Nam còn có sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn cổ động viên, phần lớn là học sinh trên địa bàn huyện trong mỗi buổi thi đấu. Kết thúc các nội dung của môn Kurash, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện Hoài Đức đã tặng đội tuyển Kurash Việt Nam 50 triệu đồng.

Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện Hoài Đức tặng đội tuyển Kurash Việt Nam 50 triệu đồng

Cũng trong chương trình Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, tại nhà thi đấu huyện Hoài Đức, từ ngày 18/5 đến 22/5/2022 sẽ diễn ra các trận thi đấu môn Judo của 105 vận động viên thuộc 9 đoàn thể thao: Việt Nam, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Camphuchia và Thái Lan./.

Phương Lan

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh