Tin mới cập nhật

Hoài Đức tổ chức Lễ viếng Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ huyện
Ngày đăng 30/08/2019 | 10:58  | View count: 1057

Sáng 30/8, đoàn đại biểu thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, lực lượng vũ trang huyện Hoài Đức và các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn do đồng chí Nguyễn Quang Đức- Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, hương viếng Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Tham gia lễ viếng có đồng chí Đàm Văn Thông- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Lưỡng- Phó Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, các ban, ngành đoàn thể, cơ quan, đơn vị huyện.

Đại biểu tham gia Lễ viếng

Trong không khí trang nghiêm, thành kính trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã dâng hương, hoa, dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, những người đã ngã xuống vì công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện luôn biết ơn sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ, nguyện quyết tâm kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh anh dũng của dân tộc, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực, năng động, sáng tạo, ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đã đề ra, góp phần xây dựng quê hương Hoài Đức hiện đại, văn minh.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương tại Đài tưởng niệm

Sau lễ dâng hoa, hương tại Đài tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thắp hương bia tưởng niệm liệt sỹ các xã, thị trấn./.

Thanh Hồng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh