Tin mới cập nhật

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ kiểm tra việc chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2019 của huyện Hoài Đức
Ngày đăng 25/06/2019 | 08:46  | View count: 5448

Sáng 24/6, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý cùng đoàn công tác của Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2019 đã kiểm tra việc chuẩn bị cho kỳ thi của huyện Hoài Đức. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Quang Đức - Thành ủy viên, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đỗ Đức Trung - Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện và Ban chỉ đạo thi và tuyển sinh huyện Hoài Đức  năm học 2019-2020.

Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2019 kiểm tra tại huyện Hoài Đức

Năm nay, tại huyện Hoài Đức, Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia thành phố Hà Nội giao tổng số 85 phòng thi với 2037 thí sinh dự thi tại 3 điểm thi: THPT Hoài Đức A, THPT Hoài Đức B và THCS An Khánh. Đến nay, công tác chuẩn bị cho kỳ thi được huyện Hoài Đức thực hiện chu đáo. Phát biểu tại buổi kiểm tra đồng chí Phùng Xuân Nhạ - Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi của huyện và nhấn mạnh 5 điểm cần tập trung thực hiện trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Đ/c Đỗ Đức Trung - Phó chủ tịch UBND huyện

báo cáo công tác chuẩn bị kỳ thi của huyện

Đó là đặc biệt lưu ý công tác bảo quản đề thi và bài thi; công tác coi thi, lưu ý việc giám sát, phát hiện các thiết bị gian lận công nghệ cao; công tác thanh tra kiểm tra; công tác phục vụ kỳ thi; chú trọng công tác truyền thông, các Hội đồng thi cần chủ động cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí, tạo sự minh bạch thông tin trong kỳ thi THPT quốc gia.

Đ/c Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phát biểu ý kiến

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các cấp và người dân tăng cường giám sát tất cả các khâu để hướng đến một kỳ thi an toàn, nghiêm túc, minh bạch, đồng thời mong muốn các địa phương tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh đến điểm thi thuận lợi, an toàn; chúc các thí sinh có một kỳ thi tốt đẹp và có được kết quả xứng đáng với năng lực của mình.

Đ/c Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ phát biểu chỉ đạo

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý cùng đoàn công tác của Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2019 cũng đã đến gặp gỡ, nhắc nhở chung cán bộ coi thi tại các điểm thi THCS An Khánh và THPT Hoài Đức A.

Phương Lan

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh