Tin mới cập nhật

Công an huyện tổ chức cuộc thi hát Quốc ca, Quốc tế ca, hành khúc CAND và liên hoan văn nghệ 2019
Ngày đăng 20/05/2019 | 08:01  | View count: 2064

Sáng 19/5, Công an huyện tổ chức cuộc thi hát Quốc ca, Quốc tế ca, hành khúc CAND và liên hoan văn nghệ năm 2019. Về dự khai mạc hội thi có đồng chí Nguyễn Anh – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đ/c Nguyễn Anh – Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng hội thi

Đ/c Đỗ Đức Quang – Trưởng Công an huyện khai mạc hội thi

Tham gia hội thi có 15 đội. Hình thức thi gồm 2 phần, phần 1 thi hát  Quốc ca, Quốc tế ca, hành khúc CAND. Phần 2 liên hoan văn nghệ mỗi đội thể hiện một tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và truyền thống lực lượng Công an nhân dân. Hình thức hát đơn ca, song ca, tốp ca... Nhiều tiết mục dự thi được dàn dựng công phu có múa phụ họa. Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các tiết mục xuất sắc.

Các tiết mục tham dự thi

        Thông qua cuộc thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ chiến sỹ công an nhân dân về mục đích, ý nghĩa của việc hát Quốc ca, Quốc tế ca, hành khúc Công an nhân dân trong các nghi lễ và trong tiến hành nghi thức chào cờ...từ đó từng bước tạo nền nếp trong các đợt sinh hoạt chính trị trong toàn ngành, đồng thời giáo dục sâu sắc cho cán bộ chiến sỹ CAND về sự nghiệp đấu tranh của Đảng và nhân dân; các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, góp phần bồi dưỡng lập trường tư tưởng cách mạng, vun đắp lòng yêu nước; tin tưởng mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng về độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội cho cán bộ chiến sỹ CAND./.

Đỗ Hạnh

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh