Tin mới cập nhật

Cấp uỷ, chính quyền xã Vân Côn thăm, động viên các hộ gia đình bị ảnh hưởng bão số 3 và hoàn lưu sau bão
Ngày đăng 13/09/2024 | 20:34  | View count: 29

Ngày 12/9, Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Vân Côn đã tổ chức các đoàn thăm, tặng quà động viên gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và hoàn lưu sau bão.

Bão lũ trong những ngày qua đã gây ra thiệt hại về tài sản, hoa màu; khiến một số hộ gia đình trên địa bàn xã Vân Côn lâm vào tình trạng khó khăn. Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ và hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống, cấp uỷ, chính quyền xã đã đến động viên 02 hộ gia đình bị tốc mái, 02 hộ gia đình bị ngập lụt nặng; trao tặng mỗi hộ 2 triệu đồng. Chia sẻ với những những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải do thiên tai, các đồng chí lãnh đạo xã nhấn mạnh cấp uỷ, chính quyền địa phương luôn quan tâm, sát cánh cùng người dân trong mọi hoàn cảnh.

Các hộ dân trên địa bàn xã bị ảnh hưởng bởi bão số 3 được trao tặng tiền hỗ trợ

Những lời động viên không chỉ giúp các gia đình cảm thấy được an ủi mà hy vọng rằng sẽ tạo động lực để người dân nhanh chóng vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả bão, lũ.

Động viên, khích lệ tinh thần lực lượng trực chốt tại các điểm bị ngập úng

Các đồng chí lãnh đạo xã cũng đã kịp thời động viên lực lượng tham gia trực 04 chốt kiểm soát tại các khu vực bị ngập lụt do lũ trên sông Đáy dâng cao. Các lực lượng đã không ngừng nỗ lực kiểm soát nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân trong điều kiện thời tiết xấu, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

Tính đến 7h30 ngày 12/9, các tập thể, cá nhân trên địa bàn xã Vân Côn đã chung tay ủng hộ công tác phòng, chống thiên tai của xã số tiền trên 65 triệu đồng. Số tiền ủng hộ sẽ được sử dụng đảm bảo công khai, minh bạch để hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng do mưa lũ và phục vụ công tác phòng, chống thiên tai trên địa bàn xã.

Phượng Nguyễn

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh