Tin mới cập nhật

Di Trạch tổ chức tuyên truyền Luật Người cao tuổi và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2024
Ngày đăng 14/09/2024 | 09:00  | View count: 10

Chiều 13/9, xã Di Trạch tổ chức tuyên truyền Luật Người cao tuổi và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2024. Dự hội nghị có ông Nguyễn Hữu Phương – Chủ tịch Ủy bản MTTQ xã; đồng chí Nguyễn Đình Nam – Phó Chủ tịch UBND xã cùng hơn 50 hội viên hội người cao tuổi.

Đồng chí Nguyễn Đình Nam – Phó Chủ tịch UBND xã  phát biểu khai mạc hội nghị

Tại buổi tuyên truyền, Thạc sĩ Nguyễn Kiều Trang - giảng viên khoa Giới và phát triển - Học viện Phụ nữ Việt Nam đã tuyên truyền, phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Người cao tuổi như: chế độ, chính sách có liên quan đến người cao tuổi; vai trò của người cao tuổi trong xã hội; quyền và nghĩa vụ của người cao tuổi... Đồng thời các đại biểu tham gia hội nghị được tuyên truyền về các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: bệnh tim mạch, cao huyết áp, bệnh xương khớp… Hướng dẫn kỹ năng phòng bệnh và tự chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng.

Thạc sĩ Nguyễn Kiều Trang - giảng viên khoa Giới và phát triển - Học viện Phụ nữ Việt Nam truyền đạt các nội dung tại hội nghị

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp cho hội viên hội người cao tuổi và Nhân dân trên địa bàn xã nắm rõ các quy định pháp luật về quyền và nghĩa vụ phụng dưỡng người cao tuổi. Cung cấp những kiến thức, kỹ năng cho người cao tuổi tự chăm sóc và nâng cao sức khỏe của bản thân, phòng tránh một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

Hương Đỗ

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh