An ninh - quốc phòng

Công an huyện Hoài Đức có 86 lượt tập thể, 360 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào được các cấp khen thưởng
Ngày đăng 05/01/2024 | 03:30  | View count: 163

           Sáng 05/01, Công an huyện Hoài Đức tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an và phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.

 

Đại biểu dự hội nghị

Dự chỉ đạo hội nghị có Đại tá Dương Đức Hải – Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Hoàng Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Trung Thuận – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện phát biểu khai mạc hội nghị

       Trong năm 2023, Đảng ủy, Ban chỉ huy Công an huyện đã tập trung chỉ đạo triển khai đồng bộ các giải pháp, biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, phục vụ đắc lực nhiệm vụ xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.  Chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng thời huy động được sức mạnh của toàn dân tham gia có hiệu quả vào công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Công an huyện đã tập trung lực lượng đấu tranh phòng chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, giải quyết kịp thời các vụ việc, vấn đề liên quan đến an ninh trật tự nổi lên tại các địa phương, các sự kiện chính trị, văn hóa, kinh tế, xã hội trên địa bàn. Làm tốt công tác phòng ngừa nắm tình hình. Chấp hành nghiêm pháp luật trong công tác bắt, giam giữ, xử lý tội phạm và các vi phạm, không để xảy ra oan sai hoặc bỏ lọt tội phạm, năm 2023 đã triệt phá được 10 vụ với 15 đối tượng rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%. Các vụ án xảy ra đều được tập trung khám phá án nhanh, không để đối tượng bỏ trốn hoặc tiếp tục gây án. Chủ động tăng cường công tác tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị; triển khai thực hiện tốt các mặt công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự. Trong công tác đảm bảo an toàn giao thông, đã kiểm tra và xử lý 2.075 trường hợp vi phạm trật tựu an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng, trong đó có 1.190 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, 305 trường hợp quá khổ, quả tải, thu nộp ngân sách nhà nước trên 8,7 tỷ đồng. Tổ chức kiểm tra định kỳ 1.000 lượt cơ sở về phòng cháy chữa cháy, qua kiểm  tra phát hiện 18 trường hợp vi phạm hành chính, phạt tiền gần 400 triệu đồng, xây dựng 101 công văn kiến nghị yêu cầu cơ sở khắc phục, ban hành 29 quyết định tạm đình chỉ, 66 quyết định đình chỉ hoạt động đối với cơ sở.

Thượng tá Phạm Đức Dũng – Phó Trưởng Công an huyện   thông qua báo cáo kết quả năm 2023

         Bên cạnh đó, Đảng ủy, Ban chỉ huy Công an huyện luôn quan tâm chăm lo cải thiện điều kiện, phương tiện làm việc, đời sống sinh hoạt của các bộ chiến sỹ đảm bảo yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng. Chính vì vậy trong năm qua, tình hình ANTT trên địa bàn huyện cơ bản được giữ vững, ổn định, các loại tội phạm, tệ nạn xã hội được kiềm chế, góp phần tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Thượng tá Đỗ Đức Nghĩa - Phó Trưởng Công an huyện  thông qua báo cáo phong trào Vì An ninh Tổ quốc

       Năm 2023 Công an huyện có 86 lượt tập thể, 360 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào được các cấp khen thưởng, trong đó có 1 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng 3; 1 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ Công an; 5 tập thể và 10 cá nhân được nhận Bằng khen của UBND Thành phố.

Đại tá Dương Đức Hải – Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội phát biểu  chỉ đạo

Đồng chí Nguyễn Hoàng Trường – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu  chỉ đạo

           Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Dương Đức Hải – Phó Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Hoàng Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả Công an huyện đã đạt được trong năm 2023 và nhấn mạnh thời gian tới để đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn huyện, mỗi cán bộ chiến sỹ Công an huyện cần phải không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản và điều tra xử lý các loại tội phạm; chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc có hiệu quả các Chỉ thị của Trung ương, Bộ công an, tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các ngành, các cấp thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Xiết chặt kỷ luật, kỷ cương, đoàn kết thống nhất, khắc phục những khó khăn để hoàn thành suất sắc nhiệm vụ của ngành.

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng

         Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023 được Bộ Công an, Công an Thành phố, LĐLĐ Thành phố và UBND huyện khen thưởng./.

 

 

Đỗ Hạnh

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh