An ninh - quốc phòng

Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức Tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh Quân sự năm 2024
Ngày đăng 15/04/2024 | 02:30  | View count: 32

Sáng 15/4, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hoài Đức phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện, trường THPT Hoài Đức C tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự vào các học viện, trường trong Quân đội cho gần 600 em học sinh.

  

Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức Tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh Quân sự năm 2024

Tới dự có đồng chí Trung tá Mai Xuân Lực, Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; đồng chí Thiếu tá Nguyễn Tiến Toàn – Trợ lý Động viên Ban chỉ huy Quân sự huyện; đại diện lãnh đạo Huyện đoàn Hoài Đức cùng toàn thể các thầy, cô giáo, học sinh khối 11, 12 trong nhà trường.

 

Các đại biểu tới dự buổi tuyên truyền

Tại buổi tư vấn, các em học sinh đã được cung cấp đầy đủ thông tin về hệ thống các học viện, nhà trường trong Quân đội, đối tượng, tiêu chuẩn tuyển sinh, chính sách ưu tiên trong tuyển sinh quân sự, thủ tục đăng ký dự thi, đối tượng tuyển sinh, quyền lợi và nghĩa vụ của các học viên trong các trường quân đội.

Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Tiến Toàn – Trợ lý Động viên Ban chỉ huy Quân sự huyện

thông tin về hệ thống các học viện, nhà trường trong Quân đội

Các chủ trương của Đảng, chính sách của nhà nước, các chế độ ưu tiên, ưu đãi đối với học viên khi trúng tuyển và sau khi tốt nghiệp ra trường. Cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện Hoài Đức cũng giải đáp thắc mắc, tư vấn, định hướng nghề nghiệp của các em sau khi tốt nghiệp các học viện, nhà trường trong Quân đội.

  

Các em học sinh đang lắng nghe các thông t n tuyển sinh

Qua buổi tư vấn giúp cho các em học sinh có thêm thông tin về ngành, nghề đào tạo, thủ tục, tiêu chuẩn tuyển sinh vào các trường Quân đội; làm cơ sở cho các em xác định, định hướng nghề nghiệp, góp phần nâng cao số lượng, chất lượng tuyển sinh quân sự, lựa chọn những thanh niên, học sinh có đủ phẩm chất đạo đức, văn hóa, sức khỏe vào đào tạo tại các học viện, nhà trường Quân đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại trong tình hình hiện nay./.

Cao Tùng

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh