Văn hóa - xã hội

Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hoài Đức tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024
Ngày đăng 05/10/2024 | 16:36  | View count: 29

Sáng 05/10, tại hội trường UBND xã Đức Giang, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hoài Đức phối hợp với Huyện Đoàn, Hội Nông dân huyện và Bệnh viện Quân Y 103 tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024. Dự có đồng chí Đỗ Đức Bảo-Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Thanh-Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện; đồng chí Tạ Hữu Thắng-Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện và 323 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, cán bộ, hội viên Nông dân trên địa bàn huyện.

Tình nguyện viên tham gia hiến máu

Hiến máu cứu người là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, phù hợp với truyền thống nhân ái của nhân dân ta. Để ngày hội đạt kết quả, Ban thường vụ Huyện Đoàn và Hội Nông dân huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền để đoàn viên thanh niên, cán bộ, hội viên Nông dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, nhằm chia sẻ giọt máu hồng mang lại sự sống, sức khỏe, niềm hy vọng cho người mắc căn bệnh hiểm nghèo. Với tinh thần “mỗi giọt máu cho đi-một cuộc đời ở lại”, “sẻ giọt máu đào-trao niềm hy vọng”; tại ngày hội đã thu hút 323 tình nguyện viên tham gia. Kết quả trong một buổi sáng, Ban tổ chức đã thu được 315 đơn vị máu an toàn.

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu

Phong trào hiến máu tình nguyện tại huyện Hoài Đức từ lâu đã trở thành hoạt động thường niên có sức lan tỏa sâu rộng, được được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng tích cực. Đây là hoạt động mang tính nhân văn, nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tình nguyện vì cộng đồng./.

Chu Hồng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh