Văn hóa - xã hội

Hoài Đức trao kinh phí hỗ trợ cho đồng bào các địa phương bị thiệt hại do bão lũ năm 2024 với tổng số tiền 3,2 tỷ đồng
Ngày đăng 20/09/2024 | 10:17  | View count: 53

         Chiều 19/9/2024, đồng chí Trần Văn Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ và đồng chí Nguyễn Thanh Tú – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã đại diện cho Nhân dân, cán bộ, Đảng viên huyện Hoài Đức trao kinh phí cho Uỷ ban MTTQ Thành phố với tổng số tiền 3,2 tỷ đồng để hỗ trợ cho đồng bào các địa phương bị thiệt hại do bão lũ năm 2024.

Đồng chí Trần Văn Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ và đồng chí Nguyễn Thanh Tú – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện trao kinh phí ủng hộ

 Cùng với đó, trong những ngày vừa qua, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và Nhân dân trong huyện cũng đã kịp thời vận chuyển nhiều chuyến hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu dân sinh, hỗ trợ trực tiếp cho Nhân dân các tỉnh phía Bắc bị ngập lụt. Hiện nay các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn huyện vẫn tiếp tục ủng hộ với mong muốn góp phần giúp cho các hộ gia đình bị thiệt hại do bão số 3 vượt qua khó khăn, sớm ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

        Đây là những việc làm thể hiện truyền thống đoàn kết “thương người như thể thương thân” của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hoài Đức đối với đồng bào các tỉnh phía Bắc./.

Đỗ Hạnh

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh