Tin tức nổi bật

Hội Cán bộ chủ chốt hưu Hoài Đức gặp mặt Xuân Giáp Thìn 2024 và phát hành cuốn Kỷ yếu của hội
Ngày đăng 12/04/2024 | 05:00  | View count: 81

          Sáng 12/4, Hội Cán bộ chủ chốt hưu Hoài Đức gặp mặt Xuân Giáp Thìn 2024 và phát hành cuốn kỷ yếu của hội. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Trúc Anh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Văn Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Nguyễn Hoàng Trường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực hội đồng nhân dân, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc, các ban ngành, đoàn thể huyện.

 

Đại biểu dự hội nghị

        Trong không khí thân mật, đầm ấm, các đại biểu được xem phóng sự phản ánh kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện năm 2023, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Đòng chí Ngô Thị Tuyết – Phó Chủ tịch hội thông qua  kết qủa hoạt động của Hội

           Hội Cán bộ chủ chốt hưu Hoài Đức hiện có 218 thành viên sinh hoạt ở 12 tổ. Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào, các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Các đồng chí đã cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp xây dựng đất nước, vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Nghỉ hưu tại địa phương, nhiều đồng chí tiếp tục nhiệt tình tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở cơ sở và có nhiều đóng góp xây dựng địa phương, tích cực vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chủ trương của thành phố, huyện và địa phương, góp phần xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao, xây dựng huyện thành quận, xã, thị trấn thành phường.

Đồng chí Nguyễn Trúc Anh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy  phát biểu tại hội nghị

            Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Trúc Anh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã thông tin khái quát một số thành tựu nổi bật của huyện trong những năm qua. Theo đó, tính đến hết năm 2023, toàn huyện có 16/19 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; 03 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu; thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị. Diện mạo nông thôn của huyện thay da đổi thịt, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được cải thiện rõ nét. Tổng giá trị sản xuất ước thực hiện năm 2023 đạt 31.260 tỷ đồng, đạt 100,16% kế hoạch năm, tăng 12,2% so với năm 2022. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, giá trị Thương mại - Dịch vụ chiếm 57,23%; Công nghiệp - Xây dựng 39,12%; Nông nghiệp 3,65%.

         Đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định: Để huyện nhà đạt được những thành tựu nói trên, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong suốt những năm qua còn có sự đóng góp tâm sức, trí tuệ rất lớn của các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ. Đồng chí mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện tiếp tục quan tâm, góp ý để Đảng bộ huyện ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đồng chí Đàm Văn Thông - Nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội cán bộ chủ chốt hưu phát biểu tại hội nghị

Các đồng chí cán bộ chủ chốt hưu đã bày tỏ sự vui mừng về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng của huyện trong năm 2023. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng đội ngũ lãnh đạo huyện hôm nay sẽ tiếp tục tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương, thực hiện có hiệu quả các chương trình, đề án, khâu đột phá nhằm đưa huyện phát triển toàn diện, phấn đấu trở thành quận.

Hội tặng cuốn kỷ yếu cho các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện và các hội viên

         Tại hội nghị, Hội Cán bộ chủ chốt hưu đã phát hành cuốn Kỷ yếu. Cuốn sách được in trên khổ 14.5 x 26, được bố cục lời nói đầu với bốn phần in màu giấy đẹp bìa cứng. Phần I, giới thiệu tóm tắt về mảnh đất con người và truyền thống cách mạng của Đảng bộ và nhân dân huyện Hoài Đức. Phần II, ghi lại bằng ảnh những dấu ấn sự kiện và một số hoạt động xây dựng Đảng, chính quyền của huyện. Phần III, phản ánh bằng hình ảnh quá trình hình thành và hoạt động của Hội cán bộ chủ chốt hưu Hoài Đức. Phần IV, thông tin về 218 cán bộ chủ chốt là thành viên tham gia trong tổ chức Hội. Cuốn sách đã hoàn thành, do công ty Duy Chính thực hiện in ấn. Cuốn sách đã cơ bản đáp ứng được những nội dung hòa nhập với lịch sử truyền thống của huyện, là tư liệu chính thức cho việc tuyên truyền giáo dục lịch sử, truyền thống anh hùng của Đảng bộ và nhân dân Hoài Đức qua các thời kỳ cách mạng. Cuốn sách còn là tài sản tinh thần quý giá để giúp các thế hệ hôm nay và mai sau hiểu rõ hơn về cội nguồn và phẩm chất cao đẹp của đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện qua các thời kỳ xây dựng, phát triển.

Đồng chí Nguyễn Trúc Anh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc thọ cụ Hoàng Hào – xã Sơn Đồng 92 tuổi

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện và lãnh đạo Hội Cán bộ chủ chốt hưu huyện

tặng quà và trao giấy chúc thọ cho hội viên lên tuổi thọ tròn

         Nhân dịp này, Hội Cán bộ chủ chốt hưu Hoài Đức đã tổ chức mừng thọ cho 29 hội viên trên 100 tuổi, trên 90 tuổi, 90 tuổi, 85, 80, 75, 70 tuổi và tặng sách cho các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và các hội viện trong toàn hội./.

Đỗ Hạnh

 

 

 

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh