Tin tức nổi bật

Kỳ họp thứ Mười hai, HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026(Kỳ họp chuyên đề)
Ngày đăng 29/03/2024 | 03:00  | View count: 129

Sáng 29/3, HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ Mười hai (kỳ họp chuyên đề) dưới sự điều hành của ông Trần Văn Nghĩa-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và ông Hồ Trung Nghĩa-Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện. Đây là Kỳ họp chuyên đề quyết nghị một số nội dung liên quan đến công tác đầu tư xây dựng cơ bản. 

Đại biểu dự Kỳ họp

Dự Kỳ họp có đồng chí Nguyễn Hoàng Trường-Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng c hí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo UBND, Thường trực UB MTTQ huyện.

Ông Nguyễn Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức  thông qua Tờ trình về đầu tư xây dựng cơ bản

Kỳ họp thứ 12, HĐND huyện khoá XX đã thảo luận, xem xét chủ trương đầu tư và điều chỉnh chủ trương đầu t ư đối với các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn huyên. Trong đó phê duyệt chủ trương đầu tư đối với 10 dự án với tổng mức đầu tư dự kiến 100.539 triệu đồng, tổng nhu cầu Kế hoạch vốn trung hạn 2021-2025 khoảng 90.300 triệu đồng, gồm 05 dự án thuộc lĩnh vực xây dựng trụ sở Ban CHQS cấp xã; 03 dự án thuộc lĩnh vực văn hoá và 02 dự án thuộc lĩnh vực trụ sở cơ quan. Phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư đối với 07 dự án với tổng mức đầu tư sau điều chỉnh là 74.134 triệu đồng. Nhu cầu điều chỉnh bổ sung tăng 23 tỷ đồng so với Kế hoạch vốn trung hạn 2021-2025 đã được bố trí.

Ông Nguyễn Hoàng Trường  - Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức  thông qua các tờ trình về công tác nhân sự UBND huyện

​ ​ ​  

 

​ ​

Đại biểu HĐND huyện bầu bổ sung Uỷ viên UBND huyện nhiệm kỳ 2021-2026

Cũng tại Kỳ họp này, Đại biểu HĐND huyện đã xem xét, thảo luận các tờ trình về kiện toàn các chức vụ Uỷ viên UBND huyện, trong đó miễn nhiệm Uỷ viên UBND huyện đối với bà Hồ Thị Na-Nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường và ông Lê Đức Phóng-Ngu yên Trưởng phòng Tư pháp huyện do chuyển công tác. Bầu bổ sung Uỷ viên UBND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Nguyễn Trọng Tấn-Trưởng phòng Quản lý đô thị huyện.

Chúc mừng các ông, bà được miễn nhiệm và trúng cử Uỷ viên UBND huyện nhiệm kỳ 2021-2026

Phát biểu bế mạc Kỳ họp, ông Trần Văn Nghĩa-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện nêu rõ: Kỳ họp thứ 12, HĐND huyện khóa XX đã thảo luận và biểu quyết thông qua 04 Nghị quyết rất quan trọng trong đó 02 Nghị quyết về công tác đầu tư công và 02 Nghị quyết về công tác nhân sự. Đây là cơ sở pháp lý để UBND huyện chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện các dự án đàu tư xây dựng góp phần nâng cao chất lượng hệ thống hạ tầng xã hội trên địa bàn huyện.

Ông Trần Văn Nghĩa-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện bế mạc Kỳ họp

Để các Nghị quyết của HĐND huyện sớm được triển khai hiệu quả, Chủ tọa kỳ họp đề nghị các cấp chính quyền huyện nghiên cứu, cân đối kỹ để đầu tư cho các nhiệm vụ thiết yếu trước mắt, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2024, nhất là các chỉ tiêu pháp lệnh Thành phố giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của huyện năm 2024. Ngay sau kỳ họp, đề nghị UBND huyện và các phòng, ban , các xã, thị trấn theo chức năng, nhiệm vụ có kế hoạch triển khai tổ chức thực hiện các Nghị quyết của HĐND huyện đạt hiệu quả, thiết thực. Thường trực HĐND huyện tiếp tục phối hợp chặt chẽ với UBND, Ủy ban MTTQ huyện và các cơ quan, đơn vị liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Các Ban của HĐND huyện tăng cường tham mưu Thường trực HĐND huyện, thực hiện đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng, hiệu quả giám sát của Thường trực HĐND và các Ban của HĐND huyện trong năm 2024. Các đại biểu HĐND cần tích cực, chủ động thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu dân cử; giám sát việc triển khai thực hiện các Nghị quyết, nắm bắt các khó khăn, vướng mắc, phản ánh kịp thời với HĐND huyện./.

Thanh Thạo

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh