An ninh - quốc phòng

Khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách xã Đông La
Ngày đăng 19/06/2024 | 16:32  | View count: 74

Sáng 19/6, Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội phối hợp với Bệnh viện Quân y 103 và Hội chữ thập đỏ huyện Hoài Đức tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách xã Đông La. Về dự động viên buổi khám có Đại tá Nguyễn Đình Ngân-Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 103, Thượng tá Ngô Hoàng Giang-Chính trị viên Ban chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện cùng cấp ủy, chính quyền địa phương.

Đại tá Nguyễn Đình Ngân-Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 103 phát biểu ý kiến

Đại diện đối tượng chính sách xã phát biểu ý kiến

Tại buổi khám, 130 đối tượng là thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã được cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Quân y 103 kiểm tra sức khoẻ gồm: đo huyết áp, siêu âm, điện tim, thăm khám nội khoa, ngoại khoa, cấp thuốc miễn phí và tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc để có sức khỏe tốt.

 

 

Một số hình ảnh khám bệnh

Nhân dịp này, Bệnh viện Quân y 103 và Hội chữ thập đỏ huyện trao tặng 05 suất quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn. Đặc biệt, Hội chữ thập đỏ huyện tặng quà và tiền mặt cho mỗi đối tượng với tổng số tiền 13 triệu đồng.

Phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Hội Chữ thập đỏ huyện tặng quà

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và chính sách hậu phương quân đội-tình đoàn kết quân dân của các cấp, các ngành nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)./.

Chu Hồng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh