Tin tức nổi bật

Đồng chí Trần Văn Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện dự Lễ kết nạp đảng viên là học sinh tại Chi bộ THPT Hoài Đức B
Ngày đăng 25/04/2024 | 15:51  | View count: 65

Sáng 25/4, Chi bộ Trường THPT Hoài Đức B tổ chức Lễ kết nạp đảng viên là học sinh. Đồng chí Trần Văn Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đăng Sơn - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ; đồng chí Phùng Bá Nhân - Huyện uỷ viên, Chánh Văn phòng Huyện uỷ; đồng chí Đỗ Đức Bảo - Huyện uỷ viên, Bí thư Huyện Đoàn; đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng huyện; Bí thư Chi bộ các trường THPT trên địa bàn huyện cùng Đảng uỷ, Đoàn Thanh niên xã An Khánh đã tới dự.

Đại biểu dự Lễ kết nạp đảng viên

Thực hiện Đề án số 15-ĐA/HU ngày 05/02/2024 của Ban Thường vụ Huyện ủy Hoài Đức về phát triển đảng viên là học sinh THPT, sinh viên trên địa bàn huyện giai đoạn 2024-2025 và những năm tiếp theo, Chi bộ Trường THPT Hoài Đức B đã xây dựng kế hoạch phát triển đảng viên, phân công nhiệm vụ cho các đảng viên, các tổ chức đoàn thể; trong đó Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nhà trường đã phát động các phong trào thi đua tạo điều kiện cho học sinh là đoàn viên tham gia tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Thành Tân - Chi uỷ viên  công bố Quyết định kết nạp đảng viên

Từ năm 2023 đến nay, chi bộ đã đào tạo, bồi dưỡng, cử 4 quần chúng là học sinh tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện 2 học sinh Nguyễn Ánh Nụ, lớp 12A13 và Đinh Thanh Gia Khánh, lớp 12A12 được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là các học sinh tiêu biểu có nhiều thành tích trong học tập và phong trào Đoàn thanh niên của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Kỳ Nam - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Hoài Đức B phát biểu giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Kỳ Nam - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Hoài Đức B đã trao Qu yết định, giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới.

Trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 2 học sinh

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng, đề nghị các đảng viên mới thực hiện nghiêm các nhiệm vụ của người đảng viên; tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện tốt để đạt được kết quả cao trong học tập và các phong trào của nhà trường, phấn đấu là học sinh giỏi, công dân tốt, đảng viên ưu tú trong thời gian tới, đáp ứng với yêu cầu của thế hệ công dân toàn cầu.

Đồng chí Trần Văn Nghĩa, Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo

Đối với chi bộ Trường THPT Hoài Đức B, cần tiếp tục quán triệt, tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, nhân viên nhà trường các văn bản của Đảng về công tác kết nạp đảng viên nói chung và kết nạp đảng viên là học sinh nói riêng; lãnh đạo, chỉ đạo nhà trường thực hiện tốt công tác giáo dục, đào tạo, xây dựng những thế hệ học sinh giỏi về văn hoá, vững vàng về bản lĩnh chính trị, có đạo đức trong sáng. Chú trọng phát hiện, bồi dưỡng kết nạp vào Đảng đối với những đoàn viên, thanh niên ưu tú, trưởng thành trong học tập, công tác, chuẩn bị nguồn cho những năm tiếp theo; phân công đảng viên của chi bộ theo dõi, giúp đỡ, để các đồng chí đảng viên mới được rèn luyện, cống hiến, phấn đấu sớm trở thành đảng viên chính thức. Đối với Đoàn trường, cần tiếp tục giáo dục, tuyên truyền lý tưởng cách mạng của Đảng đến đoàn viên thanh niên, tổ chức những phong trào thi đua để đoàn viên thanh niên có cơ hội tham gia rèn luyện bản lĩnh chính trị, phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Phương Lan

 

 

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh