Tin mới cập nhật

Uỷ ban MTTQ xã Đức Thượng tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết năm 2024
Ngày đăng 19/10/2024 | 09:30  | View count: 14

Chiều 18/10, Uỷ ban MTTQ xã Đức Thượng tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ ông Phí Đình Hinh, thôn Cao Xá có hoàn cảnh khó khăn. Dự có các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể xã.

Đại diện hộ gia đình ông Hinh nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở

Ông Phí Đình Hinh, thôn Cao Xá thuộc diện hộ có hoàn cảnh khó khăn đang phải ở trong ngôi nhà xuống cấp, không đảm bảo cho cuộc sống. Qua quá trình rà soát, xét duyệt, được sự quan tâm của Uỷ ban MTTQ huyện và các cấp, các ngành, gia đình ông Hinh đã được hỗ trợ kinh phí để xây dựng nhà ở. Sau 3 tháng thi công, ngôi nhà của gia đình ông đã hoàn thành với tổng diện tích gần 50m2.

Đại biểu dự buổi trao tặng

Tại buổi trao tặng, thừa ủy quyền của Uỷ ban MTTQ huyện, Uỷ ban MTTQ xã Đức Thượng đã trao số tiền 100 triệu đồng được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” huyện. Ngoài ra, Quỹ vì người nghèo xã tặng 05 triệu đồng và các ban ngành, đoàn thể tặng những phần quà cho gia đình ông.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các cấp, các ngành góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những hộ gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.

Chu Hồng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh