Tin mới cập nhật

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết năm 2024 tại xã Vân Côn
Ngày đăng 21/10/2024 | 16:22  | View count: 14

Vừa qua, Đảng uỷ - HĐND – UBND – UB MTTQ xã Vân Côn tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết năm 2024 cho hộ gia đình chị Vũ Thị Hiền, sinh sống tại thôn Linh Thượng.

Gia đình chị Hiền thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vân Côn. Nhiều năm nay, gia đình chị Hiền sống trong căn nhà đã xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo an toàn. Trước hoàn cảnh trên, cấp uỷ, chính quyền xã đã quan tâm, đề nghị các cấp xem xét, thẩm định, hỗ trợ kinh phí xây dựng lại nơi ở mới cho gia đình chị Hiền để ổn định cuộc sống.

Theo đó, từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của huyện, UB MTTQ huyện quyết định hỗ trợ gia đình chị Hiền 80 triệu đồng. UB MTTQ xã trao tặng 10 triệu đồng từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của xã. Đến nay, căn nhà đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Trao 80 triệu đồng từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình chị Hiền

Nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở, đại diện gia đình chia sẻ: "Gia đình rất vui và phấn khởi. Đây là niềm động viên rất lớn, giúp gia đình sớm an cư, có động lực để vượt qua khó khăn hiện tại, vươn lên trong cuộc sống, nỗ lực làm kinh tế, nuôi con ăn học. Tôi biết ơn sự quan tâm và tình cảm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền và các nhà hảo tâm, đã giúp gia đình có căn nhà khang trang như hôm nay”.

Đại diện lãnh đạo xã và các ngành, đoàn thể xã trao tặng kinh phí hỗ trợ

Việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vân Côn có điều kiện sống ngày một tốt hơn. Từ đó góp phần thực hiện hoá mục tiêu giảm nghèo bền vững, tạo đà phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phượng Nguyễn

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh