Tin mới cập nhật

Kỳ họp thứ Mười bốn, HĐND huyện khoá XX: phê duyệt chủ trương đầu tư đối với 08 dự án và điều chỉnh chủ trương đầu tư đối với 03 dự án đầu tư xây dựng cơ bản
Ngày đăng 21/10/2024 | 03:30  | View count: 58

Sáng 21/10, HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ Mười bốn dưới sự điều hành của ông Trần Văn Nghĩa-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và ông Hồ Trung Nghĩa-Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện. 

​ ​

Đại biểu dự Kỳ họp

Đây là Kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ của UBND huyện và quyết nghị một số nội dung liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản. Dự Kỳ họp có đồng chí Nguyễn Hoàng Trường-Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo UBND, Thường trực UB MTTQ huyện, các ông bà Đại biểu HĐND huyện khoá XX.

Đồng chí Nguyễn Anh-UV BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức

 thông qua Tờ trình về đầu tư xây dựng cơ bản

Kỳ họp thứ Mười bốn, HĐND huyện khoá XX đã thảo luận, xem xét chủ trương đầu tư và điều chỉnh chủ trương đầu tư đối với các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện; điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024 của huyện.

Cụ thể: đại biểu đã nghiên cứu thảo luận các Tờ trình của UBND huyện đề nghị phê duyệt chủ trương đầu tư đối với 08 dự án nhóm C với tổng mức đầu tư dự kiến 52.447 triệu đồng, tổng nhu cầu Kế hoạch vốn trung hạn 2021-2025 khoảng 18.550 triệu đồng, gồm 05 dự án triển khai đầu tư giai đoạn 2021-2025, 03 dự án chuẩn bị đầu tư giai đoạn 2021-2025. Phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư đối với 03 dự án với tổng mức đầu tư sau điều chỉnh là 51.303 triệu đồng. Nhu cầu Kế hoạch vốn trung hạn 2021-2025 của các dự án điều chỉnh giảm 4 tỷ đồng.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Trường-Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức thông qua các tờ trình về công tác nhân sự của UBND huyện

​ ​ ​ ​ ​ ​​

 Đại biểu HĐND huyện bầu bổ sung Uỷ viên UBND huyện khoá XX

Cũng tại Kỳ họp này, Đại biểu HĐND huyện đã xem xét, thảo luận các tờ trình về kiện toàn chức danh uỷ viên của UBND huyện, trong đó miễn nhiệm Uỷ viên UBND huyện đối với ông Nguyễn Xuân Lý-Nguyên Trưởng phòng Nội vụ huyện do nghỉ chế độ theo quy định. Bầu bổ sung Uỷ viên UBND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Cao Văn Tâm-Trưởng phòng Tài nguyên & Môi trường và ông Nguyễn Đức Nhuận-Trưởng phòng Tư pháp huyện.

Chúc mừng các ông được miễn nhiệm và trúng cử chức danh Uỷ viên UBND huyện nhiệm kỳ 2021-2026

Phát biểu bế mạc Kỳ họp, ông Trần Văn Nghĩa-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện nêu rõ: Kỳ họp thứ Mười bốn, HĐND huyện khóa XX đã thảo luận và biểu quyết thông qua 04 Nghị quyết quan trọng trong đó 02 Nghị quyết về công tác đầu tư công và 02 Nghị quyết về công tác nhân sự. Đây là cơ sở pháp lý để UBND huyện chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện các dự án đầu tư xây dựng góp phần nâng cao chất lượng hệ thống hạ tầng xã hội trên địa bàn huyện.

​ ​

Ông Trần Văn Nghĩa-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Hoài Đức bế mạc Kỳ họp

Để các Nghị quyết của HĐND huyện sớm được triển khai hiệu quả, Chủ tọa kỳ họp đề nghị các cấp chính quyền huyện nghiên cứu, cân đối kỹ để đầu tư cho các nhiệm vụ thiết yếu trước mắt để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2024, nhất là các chỉ tiêu pháp lệnh Thành phố giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của huyện năm 2024. Ngay sau kỳ họp, đề nghị UBND huyện và các phòng, ban, các xã, thị trấn theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình, có kế hoạch triển khai tổ chức thực hiện các Nghị quyết của HĐND huyện đạt hiệu quả thiết thực. Thường trực HĐND huyện tiếp tục phối hợp chặt chẽ với UBND, Ủy ban MTTQ huyện và các cơ quan, đơn vị liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Các Ban của HĐND huyện tăng cường tham mưu Thường trực HĐND huyện, thực hiện đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng, hiệu quả giám sát của Thường trực HĐND và các Ban của HĐND huyện trong năm 2024. Các đại biểu HĐND cần tích cực, chủ động thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu dân cử; giám sát việc triển khai thực hiện các Nghị quyết, nắm bắt các khó khăn, vướng mắc, phản ánh kịp thời với HĐND huyện.

Thanh Thạo

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh