Tin mới cập nhật

Hội thi Điều dưỡng - Hộ sinh giỏi Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức năm 2024
Ngày đăng 19/10/2024 | 10:30  | View count: 23

Ngày 18/10, Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức tổ chức vòng chung kết Hội thi Điều dưỡng - hộ sinh giỏi năm 2024, chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024). Tiến sĩ, bác sĩ Đoàn Thịnh Trường - Giám đốc Bệnh viện và các đồng chí trong Ban Giám đốc đã tới dự, động viên các thí sinh.

Đại biểu dự Hội thi

Tham gia Hội thi có 77 điều dưỡng, nữ hộ sinh Bệnh viện. Sau khi hoàn thành 2 phần thi là lý thuyết và thi chạy trạm chuyên môn, ban tổ chức đã chọn được 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng thi chung kết. Tại phần thi chung kết, các thí sinh thể hiện phần thi ứng xử, đưa ra phương án giải quyết các tình huống liên quan đến công tác điều dưỡng như: chăm sóc, theo dõi người bệnh, người nhà người bệnh với đồng nghiệp.

Một số hình ảnh thí sinh tại Hội thi

Bằng sự sáng tạo và tài năng của mình, các thí sinh đã thể hiện xuất sắc các tình huống đáp ứng được mục tiêu của Hội thi và có tính ứng dụng cao, việc lồng ghép các video, hình ảnh được trình chiếu đã làm cho các nội dung trình bày thêm sinh động và thu hút ban giám khảo cũng như cổ động viên. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh; trong đó giải nhất Hội thi thuộc về thí sinh Ngô Thị Phượng - Khoa Phụ Sản.

Đồng chí Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Đoàn Thịnh Trường trao giải Nhất cho thí sinh Ngô Thị Phượng

Một số hình ảnh thí sinh được trao giải

Hội thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập cho tập thể Điều dưỡng - Hộ sinh tại bệnh viện; củng cố kiến thức chuyên môn, cập nhật những quy định trong công tác chăm sóc người bệnh, rèn luyện tay nghề hướng tới xây dựng hình ảnh người Điều dưỡng, Hộ sinh chuyên nghiệp, tăng cường chất lượng chăm sóc và tăng sự hài lòng của người bệnh.

Phương Lan

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh