hoạt động của các xã, thị trấn

Đảng uỷ xã Đông La tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 và lễ kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống các ngành Tổ chức Đảng, công tác Dân vận của Đảng, Văn phòng cấp uỷ và 76 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng
Ngày đăng 18/10/2024 | 08:30  | View count: 18

Chiều 17/10, Đảng uỷ xã Đông La tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 và lễ kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống các ngành Tổ chức Đảng, công tác Dân vận của Đảng, Văn phòng cấp uỷ và 76 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng.

Đảng uỷ xã Đông La tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9 và lễ kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống các ngành

Tổ chức Đảng, công tác Dân vận của Đảng, Văn phòng cấp uỷ và 76 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng

 Đợt này Đảng bộ xã Đông La có đồng chí Lê Đình Thuân đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Các đại biểu dự buổi Lễ

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9 là sự ghi nhận của Đảng về thành tích, đóng góp, quá trình rèn luyện, phấn đấu cống hiến của đồng chí Lê Đình Thuân, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của thế hệ đi trước. Các đồng chí đảng viên đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình và có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, động viên gia đình và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng dịp 02/9

Trong năm 2024, dưới sự lãnh, chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp uỷ, các ngành tổ chức Đảng đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt; tích cực làm tốt công tác tham mưu phục vụ các cấp ủy Đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng trong từng giai đoạn cách mạng... Các tổ chức Đảng của xã luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, triển khai các kế hoạch và chương trình công tác một cách hiệu quả. Nhờ vào sự nỗ lực này, xã Đông La luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hải Như – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Đông La ôn lại kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống các ngành của Đảng

Công tác xây dựng Đảng của xã Đông La không ngừng được đổi mới, hiệu quả, tập trung đổi mới phương pháp lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng. Công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật của Đảng đã bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị của xã, thực hiện tốt chức năng kiểm tra theo quyết định của Điều lệ Đảng. Công tác dân vận của xã có nhiều chuyển biến tích cực, Hệ thống dân vận từ xã đến cơ sở thôn được quan tâm; nội dung, hình thức hoạt động có nhiều đổi mới, gắn với các phong trào thi đua yêu nước và xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Văn phòng cấp ủy luôn phát huy tốt vai trò tổng hợp, tham mưu kịp thời cung cấp các thông tin chính xác giúp cấp ủy các cấp đề ra chủ trương, giải pháp, phù hợp, hiệu quả, sát với tình hình thực tế của xã. Các tổ chức Hội Nông dân, Phụ nữ, Thanh  niên đã khẳng định được vai trò, vị thế của tổ chức Hội trong hệ thống chính trị, là lực lượng nòng cốt trong tập hợp, đoàn kết hội viên tham gia tích cực vào thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng chí Trịnh Đắc Chuyên - Bí thư Đảng ủy xã Đông La phát biểu ý kiến chỉ đạo

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Trịnh Đắc Chuyên - Bí thư Đảng ủy xã Đông La đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích của các ngành của Đảng đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới cán bộ, công chức, người lao động các ban của Đảng, Văn phòng cấp ủy, các đoàn thể không ngừng đổỉ mới, phát huy thế mạnh, đặc thù của mỗi ngành, đoàn thể , lựa chọn những nội dung, việc làm cụ thể thiết thực, bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện, của xã phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ xã đã đề ra.

Uỷ ban Kiểm tra TW Đảng tặng kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp Kiểm tra Đảng”

cho đồng chí Nguyễn Hữu Hải Như – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Đông La

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hữu Hải Như – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Đông La được Uỷ ban Kiểm tra Trung Ương Đảng tặng kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp Kiểm tra Đảng”./.

Cao Tùng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh