hoạt động của các xã, thị trấn

Ngày hội hiến máu tình nguyện xã Đức Giang năm 2024
Ngày đăng 13/10/2024 | 02:30  | View count: 6

Sáng 13/10, tại UBND xã Đức Giang, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Hoài Đức phối hợp với Bệnh viện Việt Đức tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024

Ngày hội hiến máu tình nguyện xã Đức Giang năm 2024

Hưởng ứng ngày hội, ngay từ sáng sớm, các tình nguyện viên là cán bộ, công chức, đoàn viên, thanh niên từ các thôn của 2 đơn vị là xã Đức Giang và thị trấn Trạm Trôi đã có mặt tham gia hiến máu tình nguyện. Trong ngày hội hiến máu, các tình nguyện viên tham gia đều được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

 

Toàn cảnh buổi hiến máu tình nguyện

Ngày hội đã thu hút đông đảo tình nguyện viên là cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn xã Đức Giang và thị trấn Trạm Trôi tham gia hiến máu nhân đạo. Nhờ làm tốt công tác tổ chức, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế và sự nhiệt tình của các tình nguyện viên, buổi hiến máu tình nguyện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Lãnh đạo Hội CTĐ huyện, lãnh đạo xã cùng các ban, ngành, đoàn thể xã động viên các tình nguyện viên hiến máu đợt này

Kết thúc ngày hội Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã thu được 130 đơn vị máu an toàn. Số lượng máu này sẽ được chuyển về Bệnh viện Việt Đức để bổ sung vào ngân hàng máu đang bị thiếu hụt, qua đó kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân đang cần máu để điều trị. Đây là hoạt động thường niên mang tính nhân đạo thu hút đông đảo cán bộ và Nhân dân trên địa bàn xã Đức Giang và thị trấn Trạm Trôi tham gia thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn sâu sắc.

Cao Tùng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh