hoạt động của các xã, thị trấn

Hội Người cao tuổi xã Đức Thượng tổ chức ngày hội “Văn hóa-Thể thao” năm 2024
Ngày đăng 12/10/2024 | 16:20  | View count: 28

Hưởng ứng tháng hành động vì Người Cao tuổi Việt Nam, sáng 12/10, Hội Người cao tuổi xã Đức Thượng tổ chức ngày hội “Văn hóa-Thể thao” năm 2024. Dự có ông Nguyễn Huy Du-Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện cùng các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể xã, bí thư chi bộ, trưởng thôn và hơn 200 cán bộ, hội viên Người cao tuổi trên địa bàn.

Ông Nguyễn Tiến Minh-Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã phát biểu khai mạc ngày hội

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Tiến Minh-Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã cho biết: những năm qua, Hội luôn quan tâm các nguồn lực xã hội hóa chăm sóc hội viên Người cao tuổi; tạo mọi điều kiện để Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Bên cạnh đó, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong lớp Người cao tuổi, góp phần phát triển mạnh mẽ, sâu rộng các loại hình văn hóa, văn nghệ, thể thao ở địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Trần Văn Hòa-Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu

Tại ngày hội, hơn 200 hội viên người cao tuổi ở 08 chi hội đã tham gia biểu diễn các bài thể dục dưỡng sinh kinh lạc và bài ngợp trời hoa với những động tác đều, dẻo dai, khỏe khoắn, đẹp mắt. Cùng với đó, cán bộ, hội viên biểu diễn 16 tiết mục văn nghệ đặc sắc ca gợi Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca gợi mùa xuân, tình yêu quê hương đất nước, mẹ Việt Nam anh hùng, người chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam, ca gợi gương sáng về Người cao tuổi.

Một số hình ảnh dưỡng sinh và văn nghệ tại ngày hội

Đây là hoạt động thiết thực, giúp Người cao tuổi xã Đức Thượng được chia sẻ-giao lưu, rèn luyện thân thể, nâng cao trí lực, mang lại cuộc sống vui-khỏe, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa các hội viên và phát huy-giữ gìn những giá trị văn hóa bản sắc tốt đẹp của Hội Người cao tuổi./.

Chu Hồng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh