hoạt động của các xã, thị trấn

Hội nông dân xã Vân Canh tổ chức bàn giao đưa vào sử dụng công trình TDTT ngoài trời tại thôn An Trai xã Vân Canh
Ngày đăng 09/10/2024 | 21:20  | View count: 29

Chiều 08/10, Hội nông dân xã Vân Canh tổ chức bàn giao đưa vào sử dụng công trình TDTT ngoài trời tại thôn An Trai.

Hội nông dân xã Vân Canh tổ chức bàn giao đưa vào sử dụng công trình TDTT ngoài trời tại thôn An Trai

Đến dự có đồng chí Nguyễn Đắc Hoàng – Phó Chủ tịch Hội nông dân huyện Hoài Đức; các đồng chí thường trực Đảng uỷ, HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí cán bộ thôn và đại diện nhân dân thôn An Trai.

Các đại biểu tới dự hội nghị

Thực hiện các nội dung do Hội nông dân thành phố phát động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) và 94 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam. Ban chấp hành Hội nông dân xã đã tổ chức vận động xã hội hóa để xây dựng tổ hợp thiết bị TDTT ngoài trời tại thôn An Trai.

Đồng chí Lê Trần Phúc – Chủ tịch Hội Nông dân xã Vân Canh phát biểu bàn giao công trình

Tổng giá trị vận động và xây dựng công trình là trên 87 triệu đồng. Công trình được khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng đúng dịp kỉ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).

Đại diện cán bộ và nhân dân thôn An Trai phát biểu tiếp nhận và cảm ơn

Trước đó Hội nông dân xã Vân Canh cũng đã xây dựng mô hình dân vận, với mục đích vận động và trồng hàng cây cho trường Tiểu học Vân Canh với số tiền là 62 triệu đồng và công trình đó đã hoàn thành và bàn giao cho trường Tiểu học Vân Canh vào dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đồng chí Nguyễn Bích Liên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Vân Canh phát biểu ý kiến chỉ đạo

 Công trình được đưa vào sử dụng cũng góp phần hoàn thiện các thiết chế văn hóa ở cơ sở, góp phần tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực tham gia các hoạt động TDTT quần chúng, nâng cao sức khỏe cho Nhân dân.

 

Khánh thành công trình TDTT ngoài trời thôn An Trai

Các thiết bị được lắp đặt cơ bản đã đáp ứng nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khoẻ cho người dân tại khu dân cư. Các dụng cụ đều đơn giản, dễ sử dụng nên phù hợp với nhiều lứa tuổi và thu hút được đông đảo mọi người tích cực tập luyện. Thời gian tới, với mục tiêu đa dạng hoá hoạt động thể dục thể thao quần chúng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, rèn luyện thân thể của toàn dân và nâng cao mức hưởng thụ văn hoá, phục vụ đời sống tinh thần cho mọi người, cấp uỷ, chính quyền và các ban ngành đoàn thể xã tiếp tục kêu gọi, vận động các nguồn lực xã hội hoá để có thêm kinh phí đầu tư lắp đặt các dụng thể thao ngoài trời tại các địa điểm công cộng cho người dân đến tập luyện. 

 

Các đại biểu thăm quan và trải nghiệm các dụng cụ thể thao

Đồng thời giúp xã Vân Canh xây dựng cộng đồng dân cư đoàn kết, phát triển sớm hoàn thiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới./.

Cao Tùng

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh