Đảng - đoàn thể

Đảng bộ khối doanh nghiệp huyện tổng kết công tác năm 2018
Ngày đăng 11/01/2019 | 15:27  | View count: 1447

Chiều 10/01, Đảng bộ khối doanh nghiệp huyện tổ chức tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đàm Văn Thông-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Phạm Xuân Trường-Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban tổ chức huyện, đồng chí Trần Văn Nghĩa-Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện.

 

Đại biểu tham dự

Là cơ sở Đảng mới được thành lập, Đảng bộ khối doanh nghiệp huyện đã bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện để lãnh đạo chỉ đạo thực hiện. Cùng với quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức đảng sớm được kiện toàn. Ngay sau khi thành lập, Đảng ủy khối đã phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy tiến hành chức bàn giao và tiếp nhận 8 chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện và 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ các xã, thị trấn về trực thuộc Đảng bộ khối Doanh nghiệp và 90 hồ sơ đảng viên của các Chi bộ; thành lập mới Chi bộ Văn phòng Đảng ủy gồm 4 đảng viên; báo cáo Huyện ủy, UBKT Huyện ủy và thực hiện các quy trình nhân sự bầu UBKT Đảng ủy gồm 3 đồng chí trong đó đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy là Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy.

Đ/c Lương Ngọc Toàn - Bí thư BCH Đảng bộ Khối doanh nghiệp thông qua báo cáo kết quả tổng kết

Thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU, ngày 27/02/2012 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về "Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội, giai đoạn từ nay đến năm 2020", Đảng ủy khối đã phối hợp thành lập được 01 tổ chức Đảng ngoài khu vực nhà nước. Rà soát, tổng hợp danh sách và hoàn thiện các thủ tục giới thiệu 18 quần chúng ưu tú tham gia bồi dưỡng nhận thức về Đảng, xét đề nghị kết nạp đảng viên mới đối với 08 quần chúng ưu tú, trong đó 07 đ/c đã kết nạp; tiếp nhận, hướng dẫn, xử lý hồ sơ xét đề nghị tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí; tiếp nhận, hướng dẫn, xử lý hồ sơ chuyển sinh hoạt đảng cho 04 đồng chí. Công tác dân vận, kiểm tra, giám sát trong Đảng được quan tâm thực hiện hiệu quả. Qua phân loại, Đảng bộ có 02 Chi bộ hoàn thành suất sắc nhiệmvụ, 07 Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đ/c Đàm Văn Thông-P.Bí thư TT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Đàm Văn Thông-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị Đảng bộ phát huy kết quả đã đạt được tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; củng cố, xây dựng Đảng bộ và các Chi bộ trực thuộc; quan tâm hơn nữa công tác phát triển đảng viên; phát huy tốt vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng đối với hoạt động của các đơn vị sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng suất lao động. Từ đó xây dựng các Chi bộ và Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Nhân dịp này, Đảng bộ khối doanh nghiệp huyện đã khen thưởng cho 02 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2018./.

Thanh Thạo

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh