Văn hóa - xã hội

Liên hoan dân vũ quốc tế và các điệu nhảy cổ động năm 2019
Ngày đăng 12/10/2019 | 08:54  | View count: 1017

Chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam 15/10, Kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10 và Chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024, sáng 10/10, Huyện Đoàn Hoài Đức tổ chức Liên hoan dân vũ quốc tế và các điệu nhảy cổ động năm 2019.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Đến dự có đồng chí Đàm Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện và đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ thanh niên Hà Nội.

Chương trình liên hoan dân vũ quốc tế và các điệu nhảy cổ động huyện Hoài Đức có sự tham gia của 5 đội thi là trường THPT Hoài Đức A, THPT Hoài Đức B, THPT Vạn Xuân, THPT Bình Minh và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên. Các đội đã cùng nhau trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi, Bắt buộc và Tự chọn với những màn biểu diễn trẻ trung, sôi động, mang lại một không khí tưng bừng.

Các đội tham gia liên hoan

Nhảy dân vũ là một loại hình nghệ thuật được bắt nguồn từ những động tác, điệu nhảy mô tả đời sống sinh hoạt, lao động và lễ hội của các dân tộc. Chương trình liên hoan được Huyện Đoàn tổ chức với mong muốn đưa dân vũ trở thành một trong những nội dung sinh hoạt thường xuyên của các bạn trẻ. Đây cũng một phương tiện để mở rộng mặt trận tập hợp thanh niên trong trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho trường THPT Hoài Đức A, giải nhì cho trường THPT Bình Minh và trường THPT Vạn Xuân đạt giải phong cách. Đội thi của trường Hoài Đức A sẽ đại diện cho huyện Hoài Đức tham gia Liên hoan dân vũ quốc tế và các điệu nhảy cổ động thành phố Hà Nội lần thứ VII, năm 2019 trong thời gian tới./.

Hương Đỗ

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh