UBND xã Hoài Đức thông báo trụ sở, thời gian, hình thức làm việc của Điểm tiếp nhận, phục vụ hành chính công như sau:
1. Trụ sở tiếp nhận gồm 02 trụ sở:
- Trụ sở 1: Số 125, đường 422, xã Hoài Đức, thành phố Hà Nội (Bộ phậntiếp nhận và trả kết quả một cửa huyện Hoài Đức cũ): Tiếp nhận các TTHC lĩnhvực Tư pháp - Hộ tịch, Văn hóa - Xã hội.
- Trụ sở 2: Số 242, đường Triệu Túc, thôn Lưu Xá, xã Hoài Đức, thànhphố Hà Nội (Trụ sở Đảng ủy - HĐND - UBND xã Đức Giang cũ): Tiếp nhận các TTHC lĩnh vực Kinh tế - Hạ tầng.
2. Thời gian tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
+ Buổi sáng: Từ 8h00 đến 11h00.
+ Buổi chiều: Từ 13h30 đến 16h30.
3. Hình thức tiếp nhận hồ sơ: Trực tiếp và trực tuyến.
4. Chuyên viên tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của công dân về tiếp nhận, giải quyết TTHC
- Ông Cao Văn Tuyến, số điện thoại: 0912365335.
- Bà: Lê Thị Thủy; số điện thoại: 0984664336.
- Số điện thoại hotline: 02462602709.
UBND xã Hoài Đức công khai trụ sở Điểm tiếp nhận, phục vụ hành chínhcông xã Hoài Đức và niêm yết trên Cổng thông tin điện tử của xã để thông báođến các cá nhân, tổ chức trên địa bản xã được biết./