hoạt động của các xã, thị trấn

Đại hội Thể dục thể thao xã Đắc Sở lần thứ V năm 2022
Ngày đăng 15/05/2022 | 09:30  | View count: 126

Sáng 15/5, UBND xã Đắc Sở tổ chức Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao xã lần thứ V năm 2022. Dự khai mạc có đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ các ban, ngành, đoàn thể cùng toàn thể nhân dân trong xã.

Đại hội Thể dục thể thao xã Đắc Sở lần thứ V năm 2022 có 200 vận động viên tham gia

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Đại hội Thể dục thể thao xã Đắc Sở lần này thu hút hơn 200 vận động viên đến từ 6 đơn vị trong xã. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các môn cầu lông,chạy việt dã, kéo co, bóng bàn, cờ tướng.

Nguyễn Văn Khương – Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc Đại hội Thể dục thể thao xã Đắc Sở lần thứ V năm 2022

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước vào thi đấu các nội dung nội. Các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho hội thao những nước cờ hay, những pha cầu đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính thu hút đông đảo người dân trên địa bàn các xã, thị trấn tham gia cổ vũ. Đại hội lần này nhằm xây dựng, phát triển và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của địa phương. Đây cũng là cơ hội để các vận động viên tiếp tục trau dồi, tích lỹ kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu.

Thông qua Đại hội nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe , thể lực của nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện qua đó thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ công chức và nhân dân với tinh thần “ Văn hóa – Thể dục – Thể thao – Vui vẻ - Sức khỏe – Đoàn kết ”.

Các vận động viên tranh tài ở môn kéo co

 Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, BBa cho các bộ môn thi đấu tại Đại hội. Giải nhất toàn đoàn thuộc về thôn Sơn Hà.

Ban tổ chức trao giải cho các đội, vận động viên đạt giải

Đại hội Thể dục thể thao xã Đắc Sở lần thứ V năm 2022 cũng là dịp để lựa chọn các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc ở các bộ môn tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện năm 2022.

Cao Tùng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh