hoạt động của các xã, thị trấn

Đảng bộ xã Kim Chung trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022
Ngày đăng 17/05/2022 | 10:00  | View count: 230

Sáng 17/5, Đảng bộ xã Kim Chung tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2022).

Đ/c Nguyễn Hữu Cường – HUV, Bí thư Đảng ủy xã trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Trong đợt này, Đảng bộ xã Kim Chung có 6 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu đảng. Trong đó có 2 đồng chí được trao tặng huy hiệu đảng 45 năm, 2 đồng chí 40 năm và 2 đồng chí 30 năm.

Được trao tặng huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của gia đình, chi bộ, toàn Đảng bộ xã. Việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng vào đúng dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c Nguyễn Hữu Cường – HUV, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chúc mừng các đảng viên

Trao huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên, đồng chí Nguyễn Hữu Cường – HUV, Bí thư Đảng ủy xã kính chúc các đảng viên sức khỏe, trường thọ và mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu. Cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, xây dựng xã Kim Chung, huyện Hoài Đức ngày càng vững mạnh, luôn là tấm gương sáng, bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay./.

 Đỗ Hạnh

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh