hoạt động của các xã, thị trấn

Trường THCS Đắc Sở tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường và đón nhận bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo
Ngày đăng 14/11/2018 | 08:07  | View count: 2554

Đảng ủy, HĐND, UBND, Hội đồng giáo dục xã Đắc Sở vừa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường và đón nhận bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo. Về dự và tặng hoa chúc mừng nhà trường có đồng chí Đàm Văn Thông-phó Bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Đỗ Đức Trung-thường vụ huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND xã Yên Sở, Tiền Yên, hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên các thời kỳ và đông đảo thế hệ học sinh của nhà trường.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng 

Đ/c Tạ Đăng Xuân-Bí thư Đảng ủy xã khai mạc lễ kỷ niệm

Đ/c Trần Thanh Huyền-Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo quá trình xây dựng và phát triển của trường 50 năm qua

Năm 1968 trường phổ thông cấp 2 Đắc Sở được thành lập với 03 lớp học, trên 150 học sinh do thầy Nguyễn Hữu Khương làm hiệu trưởng. Mặc dù có nhiều thiếu thốn nhưng trường vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Từ năm 1970 đến 1992, qua 03 lần xác nhập và đổi tên, tháng 08/1998 trường được tách ra và hoạt động độc lập mang tên trường THCS Đắc Sở. Cho đến nay, trường có 28 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó 100% đạt chuẩn và 83% trên chuẩn; nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, chiến sĩ thi đua thành phố; học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi thành phố, Quốc gia. 50 năm qua, cán bộ nhà trường và các thầy giáo, cô giáo đã đào tạo, bồi dưỡng giúp nhiều học sinh các thế hệ của trường trở thành những nhân sĩ, trí thức, đã và đang giữ trọng trách trong các cơ quan các tỉnh, thành phố và huyện nhà. Ghi nhận những thành tích và sự đóng góp to lớn của thầy và trò nhà trường trong sự sự nghiệp giáo dục, Đảng, Nhà nước và các cấp đã tặng nhà trường, cán bộ, giáo viên nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý. Đặc biệt, trong buổi lễ kỷ niệm, thầy và trò nhà trường vinh dự-tự hào được đón bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo về thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường giai đoạn 1968-2018.

Đ/c Đỗ Đức Trung-thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Đỗ Đức Trung-thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện biểu dương, ghi nhận những thành tích mà các thế hệ thầy và trò nhà trường đã đạt được trong 50 năm qua. Đồng chí mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục thi đua dạy tốt-học tốt. Thực hiện tốt các cuộc vận động của ngành; tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức, tinh thần tự học và sáng tạo về trình độ chuyên môn, năng lực quản lý về tinh thần tận tụy, trách nhiệm trong công việc để đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, đem hết khả năng, tâm huyết trong việc giáo dục, bồi dưỡng, truyền thụ tri thức, kinh nghiệm cho thế hệ trẻ.

Cũng nhân dịp này, 13 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác giáo dục được Uỷ ban nhân dân huyện khen thưởng và 13 cá nhân được Uỷ ban nhân dân xã khen thưởng có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “hai tốt” giai đoạn 2013-2018.

Các cá nhân được UBND huyện và UBND xã khen thưởng

 

Chu Hồng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh