Tin tức nổi bật

Gỡ lệnh cách ly phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại khu vực xóm 4, thôn Đông Lao, xã Đông La, huyện Hoài Đức
Publish date 13/04/2020 | 13:35  | View count: 1206

Sau 14 ngày thực hiện nghiêm túc lệnh cách ly tại khu vực xóm 4, thôn Đông Lao, xã Đông La, không xuất hiện thêm ca nhiễm COVID-19 mới, sáng 11/4, UBND xã Đông La đã ra quyết định chấm dứt thời hạn cách ly phòng chống dịch COVID-19 đối với một ngõ của khu dân cư này.

Đ/c Nguyễn Tiến Phương-Bí thư ĐU, Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid-19 xã Đông La thông qua Quyết định hết thời hạn cách ly

Theo Quyết định của UBND xã Đông La, 13 hộ dân tại một ngõ của xóm 4-thôn Đông Lao đã thực hiện cách ly y tế 14 ngày sau khi có thông báo về ca bệnh số 185 là công dân sinh sống trong xóm, đáp ứng các yêu cầu của Bộ y tế. Trong 14 ngày, các lực lượng của xã đã tổ chức trực tại 2 chốt; thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, theo dõi sức khỏe của hơn 50 nhân khẩu thuộc 12 hộ, riêng gia đình bệnh nhân 185 được đưa đi cách ly tập trung. Đồng thời đảm bảo đầy đủ nhu yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt của các hộ gia đình. Các hộ cũng đã chấp hành nghiêm chỉnh lệnh cách ly để đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch. Nhận quyết định kết thúc thời hạn cách ly, các hộ dân thể hiện rõ sự phấn khởi.

Lãnh đạo xã trao Quyết định hết thời gian cách ly tới 12 hộ tại xóm 4-Đông Lao

Ngay sau khi giao quyết định kết thúc cách ly đối với 12/13 hộ (gia đình bệnh nhân số 185 vẫn tiếp tục được cách ly), Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã Đông La tiếp tục tổ chức phun khử khuẩn tại các hộ này và phun toàn bộ các khu công cộng ở cả 3 thôn. Đồng thời chỉ đạo nhân dân trong khu vực đã chấm dứt cách ly tiếp tục theo dõi sức khỏe thêm 07 ngày đến hết ngày 17/4/2020./.

Xã Đông La tiếp tục tổ chức phun khử khuẩn phòng dịch

Thanh Thạo

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh