THÔNG BÁO: niêm yết công khai và triển khai thực hiện các thủ tục hành chính lĩnh vực Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã
14:13 05/08/2025
Căn cứ Quyết định số 1132/QĐ-TTPVHCC ngày 01/8/2025 của Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi bổ sung lĩnh vực Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, giải quyết tố cáo và xử lý đơn của Thanh tra thành phố Hà Nội.
UBND xã Hoài Đức thông báo niêm yết công khai và triển khai thực hiện02 TTHC được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại,giải quyết tố cáo và xử lý đơn của Thanh tra thành phố Hà Nội tại Thông báo số 158/TB-UBND ngày 05/8/2025. UBND xã Hoài Đức thông báo để các phòng, ban, ngành, đơn vị, các tổchức, cá nhân được biết để thực hiện./.
Xem chi tiết: 1.
2.