Văn hóa - xã hội

Đại hội Câu Lạc bộ thơ Đường Luật Hoài Đức nhiệm kỳ 2024-2028
Ngày đăng 26/03/2024 | 02:30  | View count: 38

Sáng 26/3, tại nhà văn hóa thôn Hàn xã Sơn Đồng, Câu lạc bộ thơ Đường Luật Hoài Đức tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2028. Về dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Hoàng Anh-Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện; đồng chí Nguyễn Trung Hùng-Phó Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí Câu lạc bộ thơ Đường Luật Hà Nội, thơ Đường Luật Việt Nam và các câu lạc bộ thơ ca trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo xã Sơn Đồng tặng hoa chúc mừng

Ông Nguyễn Đức Thọ-Chủ nhiệm CLB thơ Đường Hà Nội tặng hoa chúc mừng

Câu lạc bộ thơ Đường Luật Hoài Đức hiện có gần 50 thành viên. Trong nhiệm kỳ qua, Ban chủ nhiệm và hội viên đã duy trì hoạt động đều đặn, có nề nếp, chất lượng tác phẩm ngày càng được nâng cao.

Ông Nguyễn Đình Sơn-Chủ nhiệm CLB thơ Đường Luật nhiệm kỳ mới phát biểu khai mạc

Câu lạc bộ thơ đã xuất bản được tập thơ Đường Danh Hương với 170 bài thơ của hơn 30 tác giả. Có 01 hội viên khai thác 4 số với 40 ấn phẩm thơ tham dự các buổi hội thảo và có bài đăng tập san; nhiều hội viên còn cho ra mắt các tập thơ cá nhân. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ thơ tổ chức giao lưu thơ với các đơn vị trong và ngoài huyện; tổ chức các chuyến tham quan thực tế để tạo nguồn cảm hứng sáng tác. Mỗi tác phẩm của các thành viên câu lạc bộ đã thể hiện được tiếng lòng của người yêu thơ đối với Đảng, với Bác Hồ và quê hương, đất nước.

Ông Tuấn Thanh Thủy-Chủ nhiệm CLB thơ Đường Luật nhiệm kỳ 2020-2024 thông qua báo cáo

Để phong trào hoạt động thơ ngày càng phát triển; Nhiệm kỳ 2024-2028, câu lạc bộ thơ Đường Luật Hoài Đức tiếp tục chú trọng việc phát triển hội viên; không ngừng nâng cao chất lượng sáng tác, mở rộng giao lưu, tổ chức nói chuyện, trao đổi về thơ và văn học nghệ thuật; tổ chức các lớp bồi dưỡng và mở rộng giao lưu các câu lạc thơ trong và ngoài huyện để trao đổi học hỏi kinh nghiệm, tăng thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị bạn; phấn đấu mỗi năm lựa chọn in 1 đến 2 tập thơ thường kỳ; tích cực tham gia các phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở địa phương; xây dựng câu lạc bộ vững mạnh, đóng góp trong xây dựng văn hóa quê hương.

Ban chủ nhiệm CLB thơ Đường Luật Hoài Đức khóa mới

Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ thơ Đường Luật Hoài Đức gồm 07 thành viên. Trong đó, ông Nguyễn Đình Sơn được tín nhiệm bầu làm Chủ nhiệm, nhiệm kỳ 2024-2029.

Hội viên tiêu biểu được tặng quà

Nhân dịp này, Câu lạc bộ thơ Đường Luật tặng quà cho 6 hội viên đã có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ thơ nhiệm kỳ 2020-2024./.

Chu Hồng

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh