Tin mới cập nhật

Cấp uỷ, chính quyền xã Vân Côn quan tâm, thăm hỏi người có công tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2, Thành phố Hà Nội
Ngày đăng 16/04/2024 | 21:47  | View count: 22

Chiều 15/4, đồng chí Mầu Văn Luân – Bí thư Đảng uỷ xã Vân Côn cùng đoàn công tác của Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ xã đã tới thăm, chúc sức khoẻ các thương, bệnh binh trên địa bàn xã đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2, Thành phố Hà Nội.

Đoàn tặng hoa chúc mừng Trung tâm

Hiện có 23 thương, bệnh binh trên địa bàn xã Vân Côn đang điều dưỡng, chăm sóc sức khoẻ tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2. Tại đây, các đối tượng chính sách được kiểm tra, tư vấn sức khoẻ và cấp phát thuốc miễn phí theo chế độ; luyện tập phục hồi chức năng;…

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo xã Vân Côn đã gửi lời hỏi thăm sức khoẻ, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến to lớn của các thương, bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Cấp uỷ, chính quyền và nhân dân xã Vân Côn sẽ luôn ghi nhớ sự hi sinh, công lao to lớn của các liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công để đất nước được hòa bình, nhân dân được sống trong hạnh phúc, ấm no. Đồng thời mong rằng các thương, bệnh binh, người có công sẽ tiếp tục nỗ lực vươn lên, đóng góp vào sự phát triển của của địa phương và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Đồng chí Mầu Văn Luân – Bí thư Đảng uỷ xã phát biểu ý kiến

Đoàn cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và cảm ơn cán bộ, nhân viên tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2 – Thành phố Hà Nội đã nhiệt tình chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho người có công của xã Vân Côn nói riêng và các đối tượng chính sách khác trên cả nước nói chung. Các đồng chí mong muốn cán bộ, nhân viên của Trung tâm sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, sự yêu thương và chia sẻ để tiếp tục chăm sóc, điều dưỡng phục hồi sức khỏe cho người có công.

Phượng Nguyễn

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh