Tin mới cập nhật

Xã Yên Sở tổ chức lễ giao nhiệm vụ và cấp phát quân trang cho thanh niên nhập ngũ năm 2018
Ngày đăng 01/03/2018 | 09:06  | View count: 921

Xã Yên Sở tổ chức lễ giao nhiệm vụ và cấp phát quân trang cho thanh niên nhập ngũ năm 2018

Chiều 27/2, xã Yên Sở tổ chức lễ giao nhiệm vụ và cấp phát quân trang cho thanh niên nhập ngũ năm 2018.

Dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự, Hội Cựu chiến binh, Huyện đoàn Hoài Đức cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể, hội doanh nghiệp, lãnh đạo các nhà trường trên địa bàn xã.

Thực hiện luật nghĩa vụ quân sự 2018, xã Yên Sở có 7 nam công dân có lệnh gọi nhập ngũ của Ban chỉ huy quân sự huyện Hoài Đức, trong đó có 4 nam thanh niên tình nguyện viết đơn nhập ngũ. Các đồng chí tân binh sẽ đóng quân tại Trung đoàn 102 – Sư đoàn 308 – Quân đoàn 1. Đó là niềm vinh dự, tự hào của những thanh niên ưu tú, nguyện cống hiến sức trẻ, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phát biểu tại buổi cấp phát quân trang và giao nhiệm vụ cho tân binh, đồng chí Nguyễn Đăng Hoan – huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã chúc các đồng chí tân binh lên đường mạnh khỏe, thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự, tiếp tục phát huy truyền thống của lớp lớp cha anh đi trước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó, xứng đáng là người con quê hương Yên Sở anh hùng, kiên cường cách mạng.

Nhân dịp này, xã Yên Sở, UB MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã, Hội doanh nghiệp, các nhà trường trong xã đã tặng quà, động viên các tân binh; huyện đoàn Hoài Đức trao huy hiệu đoàn và giấy chứng nhận thanh niên tự nguyện viết đơn xin nhập ngũ cho các đồng chí./.

Thanh Hồng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh