Quy hoạch - đô thị

Tập huấn kiến thức về công tác quản lý quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng và quản lý công tác bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội năm 2024
Ngày đăng 18/10/2024 | 15:47  | View count: 41

Sáng 18/10, UBND huyện phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức về công tác quản lý quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng và quản lý bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội năm 2024. Dự khai mạc có đồng chí Phạm Thị Hoa – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, đồng chí Đinh Quốc Thái – Phó Trưởng phòng Quản lý đô thị huyện. Hội nghị có sự tham gia của 100 đại biểu là lãnh đạo, chuyên viên các phòng, ban huyện và lãnh đạo UBND, Công chức Địa chính các xã, thị trấn.

Đồng chí Phạm Thị Hoa – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên truyền đạt những kiến thức pháp luật về công tác quản lý quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng và quản lý bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội; Tình hình, thực trạng quản lý trật tự xây dựng và quản lý bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội trên địa bàn huyện Hoài Đức hiện nay; Nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng quản lý trật tự xây dựng và quản lý bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội trong thời gian tới. Đồng thời trao đổi những kinh nghiệm, đưa ra bài tập tình huống và giải đáp những thắc mắc qua thực tiễn thi hành nhằm thống nhất thực hiện trên địa bàn.

Đồng chí Đinh Quốc Thái – Phó Trưởng phòng Quản lý đô thị huyện truyền đạt các hội dung tại hội nghị

Thông qua tập huấn giúp bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng và triển khai có hiệu quả các văn bản liên quan đến công tác quản lý cho cán bộ làm công tác quản lý quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng và quản lý bán, cho thuê, cho thuê nhà ở xã hội. Đồng thời, nâng cao nhận thức của ngành, các cấp về vị trí, vài trò, trách nhiệm của công tác quản lý quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng và quản lý bán, cho thuê, cho thuê nhà ở xã hội, kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc từ công tác quản lý và những bất cập, tồn tại khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện.

Hương Đỗ

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh