hoạt động của các xã, thị trấn

Lãnh đạo xã Tiền Yên thăm, gặp mặt động viên tân binh nhập ngũ năm 2024 tại các đơn vị đóng quân
Ngày đăng 08/05/2024 | 17:30  | View count: 53

Vừa qua, xã Tiền Yên đã tổ chức đi thăm, gặp mặt động viên các tân binh nhập ngũ năm 2024. Đây là hoạt động thường niên nhằm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, giúp các tân binh yên tâm huấn luyện, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo mối quan hệ đoàn kết giữa địa phương với các đơn vị nhận quân.

Năm 2024, xã Tiền Yên có 08 thanh niên nhập ngũ tại 02 đơn vị gồm Lữ đoàn 202 và Lữ đoàn 368. Sau hơn 2 tháng tham gia huấn luyện, các tân binh luôn an tâm tư tưởng, tập trung rèn luyện, chấp hành tốt nội quy của đơn vị và tham gia đầy đủ các hoạt động huấn luyện. Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Đình Thuyết – Bí thư Đảng uỷ xã đề nghị trong thời gian tới các tân binh cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đoàn kết, gắn bó chặt chẽ với đơn vị, đóng góp công sức xây dựng đơn vị vững mạnh.

Đoàn tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024 tại Lữ đoàn 202

Đoàn cũng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị đã tạo điều kiện, môi trường huấn luyện tốt nhất cho các tân binh. Đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục giúp đỡ để các tân binh tiếp tục rèn luyện, tham gia huấn luyện tốt, phấn đấu trở thành người chiến sĩ xuất sắc, người Đảng viên trong tương lai.

Đoàn tặng quà lưu niệm tại các đơn vị nhận quân

Nhân dịp này, lãnh đạo xã Tiền Yên cũng đã tặng quà lưu niệm cho các đơn vị và thăm hỏi, tặng quà, động viên các tân binh xã nhà yên tâm huấn luyện.

Phượng Nguyễn

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh