hoạt động của các xã, thị trấn

Hội Cựu chiến binh xã Vân Côn tổ chức hội nghị nói chuyện thời sự trong nước và thế giới đợt 1 năm 2024
Ngày đăng 25/04/2024 | 20:06  | View count: 40

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2024, dưới sự chỉ đạo của Huyện hội và Đảng ủy xã, vừa qua Hội Cựu chiến binh xã Vân Côn tổ chức hội nghị thông tin thời sự trong nước và thế giới đợt 1 năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Mầu Văn Luân – Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Hội CCB xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH cùng trên 100 cán bộ hội viên Hội CCB xã Vân Côn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được Đại tá Lê Ngọc Đỉnh - báo cáo viên Trung ương Hội CCB Việt Nam truyền tải thông tin chính thống, chọn lọc, định hướng về tình hình trong nước và thế giới. Trong đó nêu bật những kết quả trong công tác Ngoại giao năm 2023 của Đảng ta. Những thành tựu đó có ý nghĩa lịch sử; tạo ấn tượng sâu sắc với thế giới. Đảng ta tăng cường mối quan hệ hữu nghị với các nước láng giềng. Điểm nhấn là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Trung Quốc và ngược lại Tổng Bí thư Chủ tịch nước Tập Cận Bình thăm Việt Nam và hội nghị Tổng Bí thư Đảng cộng sản ba nước Đông Nam Á tại Việt Nam. Từ đó khẳng định tính đúng đắn, hiệu quả đường lối “Ngoại giao cây tre Việt Nam”.

Đại tá Lê Ngọc Đỉnh - báo cáo viên Trung ương Hội CCB Việt Nam truyền đạt các thông tin

Tại hội nghị, các đồng chí hội viên Hội CCB xã cũng được báo cáo viên thông tin thêm về chiến dịch quân sự giữa Nga và Ukraine. 03 bài học rút ra từ “chiến dịch quân sự đặc biệt” Nga- Ukraine. Đó là phải luôn đặt nền độc lập, tự chủ dân tộc lên trên hết, trước hết; Tăng cường sức mạnh tổng hợp quốc gia (nội lực và ngoại lực). Tăng cường hợp tác quân sự đa phương để nâng cao vị trí, uy tín trên trường quốc tế.

Hội viên cựu chiến binh xã Vân Côn tham gia hội nghị

          Thông qua hội nghị nhằm giúp các hội viên cựu chiến binh xã Vân Côn có nhận thức đúng đắn, phân biệt thông tin thật, giả đối với những nội dung được truyền đạt cũng như các vấn đề khác trong xã hội; góp phần đấu tranh phản bác quan điểm sai trái với đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của nhà nước; chống phản động để bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân.

Phượng Nguyễn

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh