hoạt động của các xã, thị trấn

Thị trấn Trạm Trôi tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo, rao vặt trái phép trên địa bàn
Ngày đăng 25/04/2024 | 09:00  | View count: 34

Từ đầu tháng 4/2024 đến nay, qua kiểm tra, rà soát, các lực lượng chức năng Thị trấn Trạm trôi phát hiện tình trạng quảng cáo, quảng cáo rao vặt trái phép xuất hiện trên nhiều tuyến đường gây mất mỹ quan. Để khắc phục, xử lý tình trạng này, các ngành chức năng đã liên hệ làm việc với 5 chủ thuê bao số điện thoại quảng cáo rao vặt để yêu cầu bóc, xoá, tháo dỡ và cam kết không tái vi phạm; đối với 4 chủ thuê bao không phối hợp làm việc, không chấp hành quy định, UBND Thị trấn đề nghị cắt số thuê bao theo đúng quy trình xử lý.

Lực lượng chức năng làm việc yêu cầu các chủ thuê bao quảng cáo rao vặt trái phép không tái vi phạm

Ngoài ra, lực lượng Công an, đoàn thanh niên, hội viên phụ nữ, nông dân… Thị trấn Trạm trôi cũng đã tích cực ra quân kiểm tra, bóc xoá các sản phẩm quảng cáo sai quy định trên trục đường quốc lộ 32, đường 422, các nơi công cộng, trong khu dân cư, nhất là tờ rơi quảng cáo được dán, vẽ, treo tại cột điện, cột tín hiệu giao thông, cây xanh… có nội dung liên quan đến hoạt động cho vay tài chính.

Bóc, xoá, tháo dỡ các biển quảng cáo rao vặt tại các tuyến đường, khu dân cư trên địa bàn Thị trấn

Trong thời gian tới, UBND Thị trấn tiếp tục rà soát và xử lý triệt để các quảng cáo rao vặt, biển hiệu sai quy định; vận động nhân dân chung tay phát hiện, tố giác trường hợp vi phạm. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, các trang mạng xã hội và tại các hội nghị cho cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên cùng toàn thể nhân dân chấp hành các quy định về hoạt động quảng cáo, trật tự đô thị, qua đó góp phần từng bước nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về giữ gìn cảnh quan và hưởng ứng phong trào xây dựng khu dân cư xanh - sạch - đẹp, văn minh.

Phượng Nguyễn

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh