Đảng - đoàn thể

Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Hoài Đức tổ chức tổng kết nhiệm kỳ lần thứ I
Ngày đăng 18/09/2024 | 14:09  | View count: 62

Sáng 18/9, Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tổng kết lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2024. Về dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Hiền Nhân-Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện; đồng chí Nguyễn Quang Đoan-Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện.

Đồng chí Dương Tấn Thám-Chủ tịch Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa  huyện thông qua báo cáo

Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Hoài Đức được thành lập ngày 20/11/2018. Là tổ chức xã hội-nghề nghiệp tự nguyện của các doanh nghiệp và cá nhân, tổ chức trên địa bàn huyện nhằm đoàn kết, giúp đỡ nhau trong sản xuất, kinh doanh. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã thực sự phát huy vai trò tập hợp, đoàn kết các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong huyện, phát huy lợi thế, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đạt được những thành tựu quan trọng trên nhiều lĩnh vực, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của huyện. Hiện Hội có 37 hội viên tham gia, tăng 13 hội viên so với ngày đầu thành lập. Dưới sự hỗ trợ, tạo điều kiện của các ban, ngành địa phương, Hội không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu, đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ tích cực và hiệu quả cho các hội viên thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững trong xu hướng hội nhập. Hàng năm, các doanh nghiệp thuộc Hội tạo việc làm và thu nhập cho nhiều lao động địa phương; tích cực thực hiện chương trình từ thiện, an sinh xã hội và tổ chức thăm hỏi, tặng quà hội viên khi ốm đau với tổng số tiền gần 100 triệu đồng.

Đại biểu dự hội nghị

Đại biểu tham luận

Đặc biệt, trong bối cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19, Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện thực hiện tốt việc ứng phó kịp thời, linh hoạt, nhạy bén, quyết đoán, xử lý có hiệu quả với mọi tình huống, hoàn thành “mục tiêu kép” vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế.

Đồng chí Nguyễn Hiền Nhân-Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện phát biểu

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hiền Nhân-Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện và đồng chí Nguyễn Quang Đoan-Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện trong thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Quang Đoan-Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện phát biểu

 Đồng thời, đề nghị thời gian tới, Hội tiếp tục đoàn kết, tiên phong, phát huy bản lĩnh, sự sáng tạo, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm; làm tốt công tác phát triển hội viên, phát huy hơn nữa vai trò cầu nối, là điểm tựa cho các hội viên; đẩy mạnh hoạt động từ thiện, nhân đạo; tích cực tham gia, đồng hành, chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền các cấp làm tốt công tác an sinh xã hội; thường xuyên nâng cao năng lực, khả năng cạnh tranh của các đơn vị, doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển, xây dựng chiến lược, kế hoạch sản xuất phù hợp, hiệu quả, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn huyện phát triển bền vững./.

Chu Hồng

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh