Đảng - đoàn thể

Đồng chí Nguyễn Trung Thuận – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm các mô hình sản xuất tiêu biểu và các Chi hội nông dân nghề nghiệp năm 2024
Ngày đăng 15/08/2024 | 16:44  | View count: 17

        Sáng 15/8, Hội Nông dân huyện tổ chức đoàn đi thăm các mô hình sản xuất tiêu biểu và các Chi hội nông dân nghề nghiệp năm 2024. Đoàn có sự tham gia của đồng chí Lưu Thị Thu – Phó Chánh Văn phòng Hội Nông dân Thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Trung Thuận – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Thanh – HUV, Chủ tịch hội Nông dân huyện; đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương – Phó Ban Dân vận Huyện uỷ.

Các thành viên trong đoàn trao đổi các nội dung tại buổi thăm quan

        Đoàn đã đến thăm Chi hội làm vườn xã Yên Sở; mô hình Nho xã An Thượng; chi hội trồng Đào xã An Khánh; mô hình sản xuất mành tre trúc thôn Vân Lũng, xã An Khánh. Đây là các mô hình sản xuất tiêu biểu của hội Nông dân huyện.

Đoàn đến thăm Chi hội làm vườn xã Yên Sở

Đoàn đến thăm mô hình Nho xã An Thượng

Đoàn đến thăm chi hội trồng Đào xã An Khánh

Đoàn đến thăm mô hình sản xuất mành tre trúc thôn Vân Lũng,  xã An Khánh

         Tại buổi tham quan, các đại biểu đã thảo luận, ghi nhận những cách làm hay, sáng tạo của nông dân huyện và các xã trong việc sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế nông nghiệp. Đồng thời, được nghe chia sẻ kinh nghiệm những đặc tính về cây giống, kỹ thuật chăm sóc và chọn lọc phân bón, đặc biệt là nắm bắt nhu cầu tiêu thụ của thị trường,… từ đó làm cơ sở để tuyên truyền cho hội viên nông dân về quy trình thực hiện và ứng dụng vào trồng trọt, kinh doanh của gia đình hội viên, góp phần phát triển kinh tế, thực hiện tốt chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới.

Đồng chí Nguyễn Trung Thuận – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện

thăm Chi hội làm vườn xã Yên Sở và biểu dương sự phát triển các mô hình sản xuất tiêu biểu của hội Nông dân

        Đồng chí Nguyễn Trung Thuận – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện khẳng định, sự phát triển các mô hình sản xuất tiêu biểu của hội Nông dân của huyện nói chung và các xã nói riêng, thời gian qua đã có tác động rất tích cực trong việc thúc đẩy phát triển toàn diện các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Những năm qua, các mô hình phát triển kinh tế của Hội Nông dân các cấp đã tập hợp nhiều hội viên làm kinh tế giỏi; làm nòng cốt cho công tác phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới nâng cao. Thông qua các mô hình đã giúp cho mối liên kết giữa doanh nghiệp, hợp tác xã… do hội viên nông dân làm chủ thêm chặt chẽ, giúp cho hoạt động của Hội thêm đa dạng, phong phú, mang lại hiệu quả thiết thực. Đánh giá cao các mô hình sản xuất tiêu biểu của hội viên nông dân, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị hội Nông dân huyện và các địa phương tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ các mô hình để nhân rộng, tạo thu nhập tốt, nâng cao đời sống hội viên nhân dân; mong muốn các mô hình tiếp tục có những định hướng phát triển chiến lược lâu dài, ổn định, tạo công ăn việc làm cho nhân dân và đóng góp vào phát triển kinh tế, xã hội chung của địa phương và huyện Hoài Đức./.

Đỗ Hạnh

 

 

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh