Đảng - đoàn thể

Huyện ủy tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng
Ngày đăng 16/10/2018 | 08:35  | View count: 1016

Sáng 13/10, Huyện ủy tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2018).

Sáng 13/10, Huyện ủy tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2018). Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Vương Duy Hướng – Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đàm Văn Thông – Phó bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Lưỡng – Phó bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Thị Thu Hương - ủy viên Ủy ban kiểm tra, trưởng phòng nghiệp vụ 1 Ủy ban kiểm tra thành ủy.

Các đại biểu dự buổi lễ

Đồng chí Đàm Văn Thông – Phó bí thư thường trực Huyện ủy đọc diễn văn kỷ niệm

Sau khi cách mạng tháng 8 thành công, do yêu cầu nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, ngày 16/10/1948 Ban thường vụ Trung ương Đảng khóa I đã ra Quyết nghị số 29/QN/TW thành lập Ban kiểm tra trung ương; ngày đó đã trở thành Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra của Đảng. Phát huy truyền thống của ngành kiểm tra Đảng, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy luôn thực hiện nghiêm túc theo Điều lệ Đảng và các quy định của Trung ương, Thành ủy và Huyện ủy. Đồng thời luôn thể hiện được tư tưởng chỉ đạo trong hoạt động công tác kiểm tra, giám sát đó là “Chủ động, chiến đấu, giáo dục, hiệu quả” với phương châm xử lý “Công minh, chính xác, kịp thời”. Ủy ban kiểm tra Huyện ủy cũng như các đồng chí làm công tác kiểm tra Đảng luôn sáng ngời phẩm chất cách mạng, vững vàng bản lĩnh, vượt qua mọi khó khăn thử thách để thực hiện nghiêm các quy định của Điều lệ Đảng và các quy định của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, thực sự là những cán bộ vừa hồng, vừa chuyên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thực hiện Nghị quyết trung ương 5 khóa X, trong 10 năm qua cấp ủy từ huyện đến cơ sở đã tiến hành kiểm tra 159 lượt tổ chức Đảng, giám sát chuyên đề 44 lượt tổ chức Đảng và 16 lượt đảng viên; đã thi hành kỷ luật đối với 15 tổ chức Đảng, 126 đảng viên. Với những kết quả đạt được, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã được tặng thưởng nhiều Bằng khen, cờ thi đua của thành ủy.

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen

Ủy ban kiểm tra Trung ương tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra Đảng” cho các đồng chí

 

BTV Huyện ủy khen thưởng cho các tập thể và cá nhân

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã tặng bằng khen cho Ủy ban kiểm tra Huyện ủy; Ủy ban kiểm tra Trung ương tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra Đảng” cho 5 đồng chí; Ban thường vụ Huyện ủy khen thưởng 5 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra./.

   Đỗ Hạnh

  Bản đồ hành chính

  PHẦN MỀM TÁC NGHIỆP

  THƯ VIỆN ẢNH

  Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh